Một số những ứng dụng và trò chơi hay trong tuần dành cho BlackBerry 10

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
3977 #1

Một tuần nữa lại kết thúc. Những bạn đang sử dụng BlackBerry 10 hãy cùng Techrum điểm lại những ứng dụng và game nổi bật trong tuần vừa qua nhé.

CCTV OBSERVATION CAMERA BY QTHELEX


CCTV là công cụ giống như một máy quay phim để theo dõi tất cả các hoạt động. Ứng dụng sẽ tự động chụp 1 ảnh sau vài giây và gửi vào tài khoản Pushbullet của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể xem được hình ảnh từ căn hộ, khu vườn, ngoài phố,... bất kì đâu lọt vào ống kính của thiết bị, miễn là chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Pushbullet.

Ứng dụng này thích hợp để bạn theo dõi hoạt động của trẻ em, các sự việc xảy ra trong nhà hoặc thú cưng khi trong khi bạn không có ở đó. Tất cả những gì bạn cần làm là chờ đợi đến khi hình ảnh được gửi vào tài khoản Pushbullet.

CCTV hiện đang có giá $1,99 trên kho ứng dụng BlackBerry 10.

Tải CCTV Observation Camera tại đây: CCTV Observation Camera - BlackBerry World

BUZZ BY STAPEL LABS


Buzz là ứng dụng có chức năng theo dõi các hoạt động từ mạng xã hội trong một khu vực nào đó. Ví dụ, bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và muốn xem những bài đăng mới nhất từ Facebook, Twitter hay Instagram của những người dùng ở cùng thành phố, Buzz sẽ giúp bạn làm việc đó.

Ứng dụng hiện đang có giá 0,99$ trên kho ứng dụng BlackBerry World.

Tải Buzz tại đây: Buzz - BlackBerry World

RECALL BY BELLOTI ALESSANDRO


ReCall là công cụ tạo nhắc nhở với người dùng mỗi khi có cuộc gọi nhỡ. Ứng dụng hoạt động bằng cách tạo các reminder vào lịch trên thiết bị mỗi khi người dùng không nghe điện thoại. Tại phiên bản free, ứng dụng sẽ cung cấp các tính năng như lựa chọn nhắc nhở sau mỗi 1 giờ đồng hồ, thay đổi theme, và xem thống kê chi tiết. Với $0,99 cho bản full, bạn sẽ có thêm tính năng mở rộng thời gian, hỗ trợ BBM call, thông báo...

Tải ứng dụng ReCall tại đây: ReCall - BlackBerry World

RACING 3D - FURY ROAD BY KAPLUS


Game đua xe có đồ họa đẹp dành cho những ai yêu thích thể loại game tốc độ. Racing 3D hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng BlackBerry World.

Tải game Racing 3D: Racing 3D - BlackBerry World

FILE STASH BY DEVJAY


File Stash là công cụ giúp bảo vệ những file riêng tư mà bạn không muốn người khác có thể truy cập được. Ứng dụng bao gồm tính năng mở khóa bằng mặt khẩu thông thường hoặc picture password, sử dụng mã hóa hệ thống. Một ứng dụng tuyệt vời để giữ những hình ảnh, tài liệu hoặc video riêng tư.

Bạn có thể tải phiên bản free của ứng dụng để sử dụng một số tính năng hoặc mua bản full với giá $0,99.

Tải ứng dụng File Stash: FIle Stash - BlackBerry World

VOX BLOX BY MARTIN CIETWIERKOWSKI


Một trò chơi đơn giản tương tự như Minecraft, rất thích hợp để giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, hoặc đơn giản để giết thời gian. Vox Blox hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng BlackBerry World.

Tải Vox Blox: Vox Blox - BlackBerry World
Chúc các bạn một ngày cuối tuần vui vẻ.

Huy Phan
Theo CB
 
Top Bottom