Mẫu giường phụ khách sạn EXTRA-BED mới nhất 2018

Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
707 #1
Mẫu giường phụ khách sạn EXTRA-BED mới nhất 2018

Gia đình tôi có ba người, chúng tôi không thể tách con nhỏ ra riêng một phòng được, chúng tôi cần phòng nghỉ có thể đáp ứng được nhu cầu của chúng tôi.



Đại đa số các nhà nghỉ, khu du lịch, khách sạn tại Việt Nam đều thiết kế theo kiểu phòng đơn hoặc phòng đôi khiến việc đáp ứng theo yêu cầu của khách có kèm con nhỏ, hay nhóm bạn thân là vấn đề gây khó khăn cho các nhà quản lý khách sạn. Nhận thức được vấn đề này, trên thị trường ngành thiết bị khách sạn đã cho ra đời loại giường phụ khách sạn < gọi chung là EXTRA-BED > giúp các nhà quản lý khách sạn dễ dàng thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng.



Giường phụ khách sạn hay còn được biết đến với tên gọi là giường phụ extra-bed , giường thêm cho phòng khách sạn. với ưu điểm tiện lợi, có thể gấp gọn gàng, dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe nhựa đặc xoay 360 độ. Extra-bed là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ khách sạn, nhà nghỉ nào.



Khung giường phụ khách sạn tại Hà Nội làm từ sắt sơn tĩnh điện chịu được tải trọng 100kg dễ dàng định hình được khi mở ra, tránh trường hợp giường bị di chuyển trong quá trình sử dụng.



Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu về thị trường cung cấp trang thiết bị khách sạn, loại giường phụ khách sạn tốt nhất được khách hàng săn đón nhiều nhất tại Phúc Hòa là :



Tên sản phẩm : Giường phụ khách sạn/Giường phụ EXTRA-BED

Mã sản phẩm : FB-03

Kích thước mở : 1950*900*500 <mm>

Kích thước gấp : 1100*900*600 <mm>

Vật liệu : Khung sắt dày 0,8mm sơn tĩnh điện màu đen bóng. Đầu giường gỗ công nghiệp ép laminate màu nâu. Đệm tùy chọn <lò xo/mút> dày 20 cm theo tiêu chuẩn của khách sạn. Bánh xe nhựa đặc có thể xoay 360 độ.

Tùy chọn : Đệm mút/Đệm lò xo.



13 năm tạo dựng sự tiện nghi cho khách sạn, nhà hàng trên cả nước, Phúc Hòa tự tin có đầy đủ kinh nghiệm mang đến tay quý khách hàng sản phẩm giường phụ extra-bed giá tốt nhất, mẫu mã thời thượng nhất. Chúng tôi cam kết bán đúng giá đúng sản phẩm, bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.



13 năm nỗ lực hoạt động, đưa giường phụ extra-bed vào nhiều khách sạn, resort lớn nhỏ trên cả nước. Phúc Hòa cảm thấy vô cùng hãnh diện và phải cố gắng nhiều hơn để không phụ sự mong mỏi của khách hàng.

Hãy để Phúc Hòa đồng hành cùng bạn và biến khách sạn của bạn thêm đầy đủ tiện nghi hơn.



Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ MS.THƯƠNG – 093.455.4100
Website : Giường Phụ Khách Sạn
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
#2
Mẫu giường phụ khách sạn, giường thêm khách sạn đẹp năm 2019 - 093 455 4100
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom