Mẫu nữ quyên góp được hơn 100 ngàn đô cho nạn nhân cháy rừng Úc bằng... ảnh nude

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
3165 #1

Thảm hoạ cháy rừng Úc ngày càng trở nên khủng khiếp hơn khiến hàng triệu người dân phải sơ tán và nửa tỷ động vật đã thiệt mạng trong thời gian qua. Rất nhiều chương trình quyên góp nhân đạo cho nước Úc đã được tiết hành, trong đó có mẫu Instagram Kaylen Ward. Cứ mỗi 10 đô, người quyên góp sẽ nhận được một... tấm hình khoả thân của Kaylen.

Cô người mẫu này đã từng bán hình ảnh của mình trước đây và hy vọng các "khách quen" của mình sẽ tiếp tục móc hầu bao cho "một việc hệ trọng". Chỉ vài phút sau thông báo quyên góp, Kaylen đã nhận được hàng trăm tin nhắn kèm ảnh chụp chi tiết giao dịch. Cô cho biết thêm đã nhận hơn 20,000 tin nhắn và vẫn đang cố gắng để dành thời gian trả lời từng tin nhắn một (có thể hiểu là gửi lại hơn 20,000 ảnh/ video khoả thân).

Kaylen cho biết động cơ quyên tiền của mình là cảm thấy xúc động khi thấy loạt ảnh chụp thảm hoạ nước Úc với hàng ngàn nạn nhân và loài vật bị lửa thiêu rụi. Trả lời MailOnline, Kaylen tuyên bố:
Quá kinh khủng đến nỗi bất cứ ai cũng phải ra tay giúp đỡ
Kaylen lên tiếng kêu gọi những người ủng hộ quyên tiền cho các tổ chức như NSW Rural Fire Service, Victorian Country Fire Service, Hội Chữ Thập Đỏ và cả bệnh viện cho gấu túi kaola.


Người mẫu này cho hay ban đầu cô chỉ mong quyên được khoảng "vài ngàn đô" nhưng sau 1 ngày, số người ủng hộ cô đã góp được hơn 100 ngàn đô Úc và vẫn còn rất nhiều tin nhắn "bằng chứng chuyển tiền" đang được gửi đến cô gái này. Đặc biệt hơn:
"Có người quyên góp tới 5.000 đô. Tôi trả bằng 50 bức ảnh và video"- Kaylen War
Dù mục đích của việc "trả ảnh nude" là từ thiện vì nạn nhân cháy rừng Úc, rất nhiều người nhận được ảnh nude lại phát tán khắp nơi, dĩ nhiên là miễn phí.

Kaylen viết trên Twitter:
Rất nhiều kẻ quyên tiền xong lại quăng ảnh khoả thân của tôi đi khắp nơi. Nói thật nhé, các người là một lũ bệnh hoạn chỉ giỏi phá hoại
Tính đến nay, khủng hoảng cháy rừng Úc đã làm 24 người thiệt mạng, tiêu diệt 1.500 căn nhà và 3.6 triệu hecta diện tích đất và giết nửa tỷ động vật.

Dù vậy, lúc này ở Nam bán cầu đang là mùa hè và sẽ còn kéo dài đến 2 tháng nữa khiến cho công tác chữa lửa gặp rất nhiều khó khăn. Riêng bang New South Wales đã được ban bố tình trạng khẩn cấp.

Hy vọng những đóng góp của Kaylen Ward cũng như nhiều cá nhân và tổ chức khác có thể giúp nước Úc ổn định nhanh nhất có thể.

Theo Unilad.​
 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#8
Reddit quá trời, nhưng đủ bộ có cả video nữa. Công nhận bé này chơi lớn thật. Mẫu nào cũng như này thì nhất. :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom