Macbook Air 2018 cũ giá rẻ có nên mua hay không?

Tham gia
25/3/22
Bài viết
99
Được thích
0
68 #1
Macbook là thương hiệu laptop được rất nhiều người yêu thích nhờ sự sang trọng, mỏng nhẹ và cấu hình ổn định đáp ứng mọi nhu cầu. Tuy nhiên, những chiếc Macbook mới có giá vô cùng đắt đỏ, vì vậy việc mua Macbook cũ trở nên vô cùng phổ biến. Trong đó, dòng Macbook Air 2018 cũ được rất nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về chiếc Macbook Air 2018 cũ giá rẻ. >> Xem ngay

Macbook Air 2018 cũ giá rẻ có tốt không?

Có nên mua Macbook Air 2018 cũ giá rẻ không luôn là một câu hỏi lớn. Vậy để trả lời một cách chính xác cho câu hỏi này trước hết chúng ta nên điểm qua một số điểm nổi bật của con máy này.

>> Xem thêm các mẫu máy tính giá rẻ khác

Macbook Air 2018 mang đặc trưng thiết kế của Macbook khi sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ và vô cùng sang trọng. Máy được làm từ 100% nhôm tái chế, đi đầu trong xu hướng bảo vệ môi trường. Ngoại hình siêu mỏng nhẹ 15,6mm và nặng 1,25kg dễ dàng bỏ vào balo, túi xách mang tới bất cứ đâu.





Cấu hình đa dạng thỏa sức lựa chọn, tuy nhiên cấu hình thấp nhất cũng được trang bị bộ vi xử lý chip Intel core i5, RAM 8GB và SSD 128GB nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nó có thể chạy mượt mọi phần mềm văn phòng và nhiều phần mềm đồ họa 2D cơ bản như AI, photoshop, Canva,..

Màn siêu đẹp với công nghệ màn Retina, độ phân giải 2K mang lại trải nghiệm hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực, đạt chuẩn chất lượng hình ảnh đúng chuẩn rạp chiếu phim cực đã mắt.

Như vậy, phiên bản Macbook Air 2018 cũng không có cải tiến gì nhiều và đáng kể so với các dòng Macbook Air trước tuy nhiên vẫn là dòng ultrabook đáng mua. Chính vì vậy, bạn nên mua Macbook Air 2018 cũ giá rẻ nếu phù hợp nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu Macbook cũ dưới đây.


Macbook Air 2017 cũ - Thiết kế sang trọng, lịch lãm giá chỉ từ 12 triệu

>> Mua ngay

Thiết kế và cấu hình khá tương đồng với Macbook Air 2018 nhưng Macbook Air 2017 cũ lại có giá cực rẻ chỉ từ 12 triệu. Chỉ với giá tiền của những dòng laptop mới phân khúc thấp bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc Macbook cực sang trọng, mỏng nhẹ và vô cùng thanh lịch. Macbook Air 2017 được hoàn thiện từ hợp kim nhôm nguyên khối chắc chắn và bền bỉ.

Cấu hình core i5, RAM 8GB, SSD 128GB đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc văn phòng cơ bản. Với cấu hình này bạn đã có thể sử dụng Word, Excel,.. và một vài phần mềm thiết kế 2D như Photoshop, Canva,.. mượt mà.

Màn hình 13.3 inch gọn gàng sắc nét với công nghệ tấm nền Retina đặc trưng của Apple và độ phân giải HD+ cho hình ảnh sắc nét và sống động.





Macbook Pro 2015 cũ - Cấu hình đỉnh cao, màn siêu sắc nét giá chỉ từ 15 triệu

Macbook Pro là dòng laptop cao cấp nhất của Apple, đặc biệt là Macbook Pro 2015 - thiết kế làm mưa làm gió trong giới yêu thích công nghệ. Thiết kế sang trọng với độ hoàn thiện cao được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ không từ ngữ nào có thể miêu tả hết.

>> Click ngay




Đặc biệt cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý chip Intel core i7 cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics xử lý nhanh gọn mọi tác vụ văn phòng, phần mềm đồ họa và nhiều tựa game siêu hot như LOL, CSGO, FO4,... RAM 16GB cung cấp không gian xử lý dữ liệu lớn hỗ trợ đa nhiệm tốt, giúp mấy có thể xử lý cùng lúc nhiều tác vụ nặng mà không bị đơ lag. SSD 512GB cho không gian lưu trữ rộng rãi, tối ưu tốc độ truy xuất dữ liệu chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình siêu hoàn hảo khi sở hữu công nghệ màn Retina, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và độ phân giải 2K cho chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời, vô cùng sắc nét và sống động.

Mua Macbook Air 2018 cũ giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop cũ không thể bỏ địa chỉ bán laptop cũ nổi tiếng và cực uy tín - Laptop88. Tại Laptop88 bạn có thể tha hồ lựa chọn laptop với mọi mức giá và mọi cấu hình, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của bạn.




Hệ thống cửa hàng của Laptop88 trải rộng khắp 3 tỉnh thành:
125 Trần Đại Nghĩa - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
LK3C5 Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông - Hà Nội (đầu Nguyễn Trãi 200m rẽ vào)
34 Hồ Tùng Mậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
277 Nguyễn Văn Cừ - Quận Long Biên - Hà Nội
817A Kha Vạn Cân - P. Linh Tây - Q. Thủ Đức - Hồ Chí Minh
63 Nguyễn Thiện Thuật - Quận 3 - Hồ Chí Minh
45 Lương Ngọc Quyến - TP. Thái Nguyên

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích và giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua Macbook Air 2018 cũ giá rẻ không.

Nguồn: Laptop88.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom