MacBook Pro với màn hình miniLED dự kiến sẽ mắt từ tháng 9 đến tháng 11 tới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1432 #1

Theo thông tin từ cây viết kỳ cự của hãng tin Boomberg - Mark Gurman chia sẻ trong bản tin Power On, nhiều khả năng chiếc MacBook Pro mới với màn hình miniLED dự kiến sẽ được ra mắt từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay.

Trước đó, nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cũng tiết lộ rằng, MacBook Pro mới dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất trong quý 3 năm 2021, có nghĩa là thời điểm ra mắt chính thức diễn ra khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 theo như chia sẻ của Mark Gurman.

Trong bản tin mới nhất, Mark Gurman cho biết những chiếc MacBook mới được cho là sẽ ra mắt sớm hơn, nhưng do ảnh hưởng bởi một số vấn đề phát sinh liên quan đến màn hinh miniLED đã khiến cho quá trình sản xuất bị đình trệ.

Màn hình miniLED hay theo cách gọi của Apple là Liquid Retina X.DR, đã có mặt trên iPad Pro 12.9 inch với chip M1. Bảng điều khiển này sử dụng hàng nghìn đèn LED siêu nhỏ trong tấm nền, đem lại tỷ lệ tương phản cao, màu đen sâu hơn và sử dụng ít điện năng hơn tương tự như màn OLED.


Ảnh render MacBook Pro 2021

Theo Apple, màn hình Liquid Retina X.DR mang lại chi tiết "sống động như thật" với tỷ lệ tương phản 1.000.000:1. Nó cũng có độ sáng toàn mình hình tối thiểu 1000 nits và độ sáng tối đã 1600 nits. Mặc dù MacBook Pro mới dự kiến sẽ có chip M1X và nhiều ke cắm phụ kiện ngoài, nhưng Gurman không đề cập đến yếu tốt này trong bản tin vừa qua. Thay vào đó anh tập trung đưa ra một số mẹo về việc lựa chọn giữa MacBook Pro và MacBook Air.

MacBook Pro dành cho những người có nhu cầu cao về tốc độ xử lý, RAM, phần mềm nặng và chỉnh sửa video v.v... Trong khi MacBook Air thiên về giải trí, duyệt web, email, chỉnh sửa ảnh nhẹ và các công việc văn phòng khác.
TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC

Xem thêm:
 

Minh-Dang-8196

New Member
Tham gia
24/6/21
Bài viết
15
Được thích
0
#3
well, M1X, đang xài con air M1 đây. Không lẽ lại đổi :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom