Magrig Adapter - phụ kiện có thể biến USB-C trên MacBook hoạt động như cổng MagSafe

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1293 #1


MacSafe là cổng sạc được Apple trang bị cho các mẫu MacBook từ năm 2015 quay về trước. Đây là cổng sạc được rất nhiều người dùng yêu thích vì độ an toàn của nó. Tuy nhiên đến năm 2016, Apple lại khiến tất cả phải hụt hẫng xen chút phẫn nộ vì đã loại bỏ cổng sạc này để thay bằng USB-C. Tuy nhiên, sắp tới đây, cổng MacSafe quay trở lại với các mẫu MacBook mới nhờ vào Magrig Adapter.

Tất nhiên Magrig sẽ không thể đưa cổng MacSafe quay trở lại các mẫu MacBook mới theo nghĩa đen. Thay vào đó, Magrig Adapter - mẫu phụ kiện đang được công ty này phát triển sẽ có thể giúp dây sạc USB-Type C kết nối với máy bằng nam châm như như cổng MacSafe. Cụ thể, Magrig Adapter sẽ có cấu tạo hai phần: một đầu Type-C để gắn vào MacBook, đầu còn lại gắn với dây sạc.


Với việc hai phần của adapter giúp dây sạc và máy kết nối với nhau bằng nam châm, dây sạc sẽ có thể tự động ngắt ra nếu có ai đó vô tình vướng phải dây cáp của bạn. Tất nhiên điều này sẽ ngăn được hiện tượng laptop bị dây sạc kéo văng. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, Magrig đang gặp khó khi chưa thể đảm bảo được tốc độ truyền tải dữ liệu lẫn công suất truyền tải điện tương ứng ngang với Thunder Bolt 3.



Đồng thời, adapter này vẫn chưa được bán chính thức khi nó vẫn đang trong giai đoạn kêu gọi vốn trên Kickstarter. Nếu bạn hứng thú, có thể tiến hành đặt hàng với giá $50. Nếu đến ngày 29 tháng 3, việc gọi vốn không đạt được mức $10.300, dự án sẽ bị hủy bỏ và người đặt hàng sẽ có thể nhận lại tiền.

Xem thêm:


Theo Cultofmac

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom