MAKEUP NHẸ NHÀNG CHO NÀNG TỎA SÁNG CÙNG AGE 20S

dep21

Member
Tham gia
11/6/19
Bài viết
278
Được thích
0
56 #1

Phong cách makeup nhẹ nhàng dễ thương này giúp cho gương mặt trở nên tao nhã thanh thoát và giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Đó cũng chính là bí kíp hack tuổi của các chị em gái Hàn Quốc. Chính vì thế trong bài viết này hãy cùng ĐẸP 21 tìm hiểu về cách trang điểm nhẹ nhàng dễ thương theo phong cách Hàn Quốc nhé và sản phẩm nào được hé lộ để tại nên phần makeup nhẹ nhàng này đây! Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!





Để có được 1 làn da đẹp tự nhiên che được các khuyết điểm trên gương mặt thì không thể thiếu đi Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL SPF 50+/PA +++ này.

Hãng mỹ phẩm Age 20’s mới ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2019 nên chắc hẳn khá xa lạ với bạn trẻ Việt Nam. Mặc dù đến sau so với những thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng khác nhưng Age 20’s đang rất được ưa chuộng ở xứ sở kim chi.

Tại Homeshopping Hàn Quốc 87 triệu sản phẩm của Age 20’s đã được bán ra, trung bình 2s bán được một sản phẩm. Thương hiệu Age 20’s thuộc tập đoàn Aekyung. Đây là tập đoàn hàng đầu về sản xuất và phân phối mỹ phẩm được thành lập từ 1950. Age 20’s thuộc một trong hàng chục thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được ưa chuộng ở Hàn Quốc và quốc tế.





THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thiết kế bao bì

  • Vỏ ngoài được thiết kế tựa như một viên kim cương khá lung linh và bắt mắt.
  • Khi cầm trên tay có cảm giác to nhưng hơi nhẹ tay.
  • Sản phẩm có lõi riêng thay thế để tiết kiệm chi phí.
  • Về phía bên trong, sản phẩm có một phần nắp nhựa để ngăn cách phấn và bông mút.
  • Thiết kế rất hợp vệ sinh và hợp lý. Gương trang điểm bên trong khá to nên rất hữu dụng mỗi khi cần phải dặm lại phấn.
  • Phần bông mút nhỏ gọn, đây sẽ là dụng cụ đắc lực cho lớp nền.


Thành phần & Công dụng

– Chứa 65% tinh chất dưỡng da, giúp bảo vệ da khỏi tình trạng lão hoá. Bằng cách giảm hình thành sắc tố melanin, tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và lỗ chân lông.

– SPF 50+/ PA+++ ngăn chặn tia UV ảnh hưởng xấu đến làn da như giảm độ đàn hồi, thâm nám, không đều màu.

– Super Hyaluronic Acid:cung cấp ẩm, đối với những làn da khô hay da tiết đầu thì thành phần này vô cùng quan trọng để giữ da luôn tràn đầy sức sống, không bóng dầu. Thành phần dưỡng ẩm ngoài tác dụng dưỡng da còn giúp giữ lớp nền không bị khô, bong tróc nữa.



– Thành phần phấn nền lạnh AGE 20’s gồm: Bột ngọc trai, Nha Đam, Ruby, Việt quất, Tuyết liên và Nho biển hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm thích hợp với các loại da, đặc biệt da nhạy cảm cũng không gây kích ứng.

– Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu.

– Bảo vệ làn da tránh khỏi ánh nắng mặt trời, tia nắng UV SPF 50+/PA+++, đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn. Mang tới làn da bạn khỏe đẹp

– Kiềm dầu: đối với các bạn có làn da dầu nên chọn phiên bản màu trắng sẽ kiềm dầu tốt hơn, giữ da luôn thông thoáng, bền màu.





PHÂN LOẠI

Phấn Nền Lạnh Age20’s Essence Cover Pact Diamond gồm 2 loại và 2 Tone

Màu trắng: Phấn nền lạnh kim cương AGE20’s Essence Cover Pact Original White SPF 50+/PA +++

  • Dành cho người có nhu cầu trang điểm trắng.
  • Giữ tone trong thời gian dài, lâu trôi.
  • Độ ẩm mức độ trung bình, độ che phủ tốt, độ lâu trôi tốt.
  • Dành cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu



Màu hồng: Phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s Essence Cover Pact Original Pink SPF 50+/PA +++

  • Dành cho người có da khô, da thường, tiếp xúc với môi trường máy lạnh, môi trường hanh khô.
  • Giúp tăng cường độ ẩm, mượt da.
  • Độ ẩm mức độ cao, độ che phủ trung bình, độ lâu trôi khá
Bật mí thêm cho các chị em đang có chương trình sale tại shopee mall của Age 20’s nè, khi mua phấn nền lạnh kim cương bất kỳ sẽ được tặng một thỏi son lì MISSHA được chọn màu son nha, bên cạnh đó còn được tặng thêm 1 giá đỡ điện thoại hình kim cương lấp lánh. Số lượng có hạn hãy nhanh tay sở hữu ưu đãi này nha!


Sản phẩm gồm 2 tone chính là: Tone 21 và Tone 23


Tone 21: Dành cho các bạn có làn da trắng tự nhiên

Tone 23: Thích hợp với các bạn có làn da trung bình hoặc da ngăm


CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG

Không những tạo lớp nền mỏng nhẹ căng bóng, bên cạnh đó phấn nền lạnh này còn có thể hoàn thành tốt vai trò của kem lót, kem nền, kem trang điểm và cả phấn phủ. Sản phẩm này mang đến tận bốn lợi ích giúp chị em tiết kiệm thời gian trang điểm khi ra ngoài. Các dưỡng chất có trong em này còn giúp nàng có một lớp nền hoàn hảo, một làn da bóng khỏe mà không chứa bất kỳ nguy hại nào.






Kết cấu của em phấn nền lạnh kim cương AGE 20’s là dạng cô đặc nên cực kì tiết kiệm và cũng dễ dàng apply lên da. Vì là kem nền dạng cô đặc nên AGE 20’s dễ tán và tiết kiệm bông phấn. Phấn nền lạnh AGE 20’s mềm nhưng không hề ướt, bết rít che phủ tốt và cực kì lâu trôi giúp kiềm dầu, cho lớp nền bền màu cả ngày, không bị mốc. Dạng nén cô đặc không bị bí da nên cực kì tốt cho da mụn mà không gây mẩn đỏ và kích ứng cho da.







Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall AGE 20’S

Nhập ngay những mã giảm giá sau:


-“AGE2010K” : để được giảm ngay 10.000Đ trên đơn hàng 200.000Đ

-“AGE2030K” : để được giảm ngay 30.00Đ trên đơn hàng 500.000Đ.


Hãy nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá

MALL AGE20’S


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom