Man Utd ''méo mặt'' sau trận hòa 3-3 Everton

tyle2in1

Member
Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
110 #1
Tưởng chừng M.U đã cầm chắc chiến thắng trong tay khi Scott McTominay nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 70 và giữ lợi thế cho đến những phút thi đấu cuối cùng thì bất ngờ đã xảy ra. Đúng vào phút bù giờ thứ 5, Dominic Calvert-Lewin đã nổ súng và gỡ hòa 3-3, đem về 1 điểm quý giá cho Everton.

Không chỉ đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc, Man Utd còn chịu tổn thất về lực lượng khi Paul Pogba dính chấn thương. Sau đường chuyền tưởng chừng rất đơn giản cho Victor Lindelof, tiền vệ người Pháp tỏ ra rất khó chịu ở đùi phải và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Tuy nhiên, anh đã không thể tiếp tục thi đấu và rời sân nhường chỗ cho Fred ở ngay phút 39.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình của Pogba như sau: “Pogba gặp vấn đề và bị đau ở cơ đùi. Chúng tôi chưa rõ mức độ của chấn thương lần này. Ngày mai, cậu ấy sẽ được đưa đi kiểm tra chi tiết. Khi đó, chúng ta sẽ biết được tình hình cụ thể."

Theo một số nguồn tin ở Anh, Pogba sẽ phải nghỉ vài tuần vì chấn thương này. Đây rõ ràng tổn thất lớn đối với Man Utd khi vòng knock-out Europa League đang đến rất gần. Sau đây 3 ngày, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp West Ham ở FA Cup trước khi làm khách của West Brom tại Premier League. Sau đó, họ sẽ chạm trán Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. (theo dõi lịch trực tiếp bóng đátỷ lệ bóng đá lu từ W88)
 
Top Bottom