Man Utd nhận tin dữ từ Martial

tyle2in1

Member
Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
153 #1
Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, Man Utd đã phải nhả khá nhiều cầu thủ quan trọng cho các ĐTQG. Điều mà HLV Ole Gunnar Solskjaer lo ngại đã xảy ra khi có một số trường hợp dính chấn thương, trong đó có Anthony Martial.

Tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương đầu gối ở trận thắng Kazakhstan 2-0. Sau trận, HLV Didier Deschamps khẳng định đây là ca chấn thương không quá nghiêm trọng. Tuy vậy, theo Ww88L'Equipe, ngôi sao người Pháp sẽ không thể ra sân ở 2 trận đấu tới của Man Utd (gặp Brighton và Granada).


Chấn thương của Martial khiến HLV Solskjaer rất lo lắng bởi hiện tại, Man Utd không có nhiều lựa chọn trên hàng tấn công. Trước Martial, cả Rashford và Greenwood cũng đều dính chấn thương và chưa chắc khả năng ra sân vào cuối tuần này. Trong tay HLV Solskjaer chỉ còn lại 1 lựa chọn là Edinson Cavani.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ gặp Brighton ở vòng 30 Premier League (theo dõi kèo bóng được cập nhật từ FB88viet.com). Sau đó ít ngày, Quỷ đỏ sẽ đá trận lượt đi tứ kết Europa League trên sân của Granada. Với lịch thi đấu dày đặc trên mọi đấu trường, không dễ để HLV Solsa đưa ra những toan tính về lực lượng khi có những ca chấn thương.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom