Man Xanh nhắm bộ đôi tấn công ''siêu khủng''

tyle2in1

Member
Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
122 #1
Man City đang băng băng về đích ở Premier League với sức mạnh và sự ổn định đáng kinh ngạc. Sau 30 trận đấu, Man City đã giành được 71 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng M.U 14 điểm. Không những vậy, Man City còn cơ hội vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham dự. Pep-team đã vào đến tứ kết Champions League, bán kết FA Cup và chung kết Carabao Cup.

Tuy nhiên, giống như thường lệ, Man City không hài lòng chỉ vì những thành tích đó. Kể từ khi đổi chủ, đội chủ sân Etihad luôn hướng đến tham vọng thống trị nước Anh như kình địch M.U từng làm. Chính vì vậy, Man City rục rịch đổ tiền vào thị trường chuyển nhượng để hoàn thiện đội hình.

Theo keo nha cai Sportsmail, Man City sẵn sàng chiêu mộ hai ngôi sao tấn công, Erling Haaland của Dortmund và Jack Grealish của Aston Villa trong mùa hè tới. Bộ đôi này có phí chuyển nhượng hơn 200 triệu bảng, nhưng điều đó không khiến giới chủ Man City e ngại.

Haaland được xem là cái tên hoàn hảo thay thế cho Sergio Aguero, người sẽ rời Man City sau mùa giải này. Tiền đạo 20 tuổi người Na Uy đang làm mưa làm gió ở Bundesliga, Champions League và được rất nhiều đại gia theo đuổi.

Trong khi đó, Grealish vốn được HLV Pep Guardiola yêu thích từ lâu. Tiền vệ 25 tuổi này đã chứng minh tài năng ở Premier League và hứa hẹn có thể gia tăng sức tấn công từ cánh trái cho Man City, nơi Raheem Sterling đang sa sút trông thấy.

Ngoài ra, theo bongdalu mobile, Man City nhắm đến Grealish như sự thay thế lâu dài cho De Bruyne, Gundogan và Mahrez, những người đều 30 tuổi khi mùa giải tới bắt đầu.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom