Mark Gurman: Apple sẽ không ra mắt máy Mac mới vào cuối năm nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
403 #1

Trái ngược với nhiều tin đồn gần đây, nhà phân tích đáng tin cậy Mark Gurman cho biết rằng Apple sẽ không ra mắt thêm bất kỳ mẫu máy Mac mới nào trong thời gian còn lại của năm 2022 này. Thay vào đó, kế hoạch công bố các phiên bản cập nhật của MacBook Pro, Mac mini và Mac Pro sẽ được lùi lại - cụ thể là trong quý đầu tiên của năm 2023.

Trong bản tin Power On mới nhất, Mark Gurman chia sẻ rằng Apple đã quyết định rời kế hoạch công bố các mẫu máy Mac mới sang quý đầu tiên của năm 2023, bao gồm cả MacBook Pro trang bị chip silicon M2.

Tại cuộc họp báo cáo doanh thu gần đây của Apple, CEO Tim Cook cho biết "dòng sản phẩm của Apple đang được duy trì số lượng" trước kỳ nghỉ lễ, đồng nghĩa với việc sẽ không có thêm bất kỳ sản phẩm mới nào trong năm 2022 này. Giám đốc tài chính Luca Maestri cũng gián tiếp xác nhận về quyết định này.

Như một số thông tin rò rỉ trước dây cho thấy, Apple đang thử nghiệm một mẫu chip silicon mới dành cho máy Mac Pro với cấu hình CPU 24 nhân hiệu năng, 76 xử lý đồ họa họa và 192GB dung lượng RAM. ‌Mac Pro‌ thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được trang bị chip "M2 Ultra" và "‌M2‌ Extreme" với hiệu suất ít nhất gấp đôi hoặc gấp bốn lần so với chip ‌M2‌ Max, dự kiến sẽ được công bố cùng với MacBook Pro phiên bản nâng cấp vào năm sau.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Williamjaf

New Member
Tham gia
30/10/22
Bài viết
8
Được thích
0
#2
шекли деньги картинки danalite.ru что означает имя анастасия картинки
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom