Mark Gurman (từ Bloomberg) tiết lộ thêm một số thông tin về iPhone 13 và Apple Watch 7 trước thềm ra mắt chính thức

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1103 #1

Ngay chỉ một vài ngày trước thời điểm sự kiện California Streaming của Apple, Mark Gurman đã tiết lộ thêm một số thông tin về Apple Watch 7 và dàn iPhone mới của năm nay. Trong số đó, rất nhiều chi tiết khá là trùng khớp với những tin rò rỉ trước đây.

Cụ thể, tất cả thông tin này được Mark Gurman (phóng viên đến từ trang Bloomberg) đăng tải trên chuyên trang Power On.

1. dàn iPhone 13
  • Thiết kế mặt trước như cũ, nhưng có phần notch (tai thỏ) nhỏ hơn.
  • Camera: 3 ống kính cho các mẫu Pro và 2 ống cho các mẫu cơ bản
  • Tính năng phần mềm mới của camera: gọi điện video có chế độ chân dung (Portrait Mode), sử dụng hệ thống bộ lọc AI hoàn toàn mới, quay video ProRes (chuẩn video chất lượng cao của Apple) trên các mẫu Pro.
  • Vi xử lý A15: có cùng số lõi so với A14, nhưng tốc độ xử lý được cải thiện hơn chút đỉnh.
  • Màn hình LTPO (ô-xít đa tinh thể nhiệt độ thấp) được trang bị trên 2 mẫu Pro (iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max). Cái này có vẻ đồng nghĩa với màn hình có tần số quét cao.
  • Tính năng giao tiếp sóng với vệ tinh trong trường hợp khẩn cấp.

2. Apple Watch Series 7

Với Apple Watch series 7, Gurman đề cập đến thiết kế phẳng hoàn toàn mới, đi kèm với đó là các mẫu dây đeo và mặt đồng hồ hoàn toàn mới. Về kích thước, mẫu đồng hồ thông minh thế hệ năm nay của Apple sẽ có hai kích cỡ là 41mm và 45mm. Apple Watch series 7 được trang bị vi xử lý S7, nhanh hơn, xịn hơn bản tiền nhiệm đôi chút.

Ngoài ra, Gurman cũng nhấn mạnh rằng sẽ không có bất kỳ cảm biến hay tính năng liên quan đến sức khoẻ mới nào được Apple đem lên Watch series 7. Thay vào đó, họ lên kế hoạch phát triển một số tính năng mới như nhiệt độ cơ thể, huyết áp, nồng độ đường trong máu lên các thế hệ kế nhiệm như Apple Watch series 8 vào năm sau.

Sự kiện Apple California Streaming dự kiến được tổ chức vào 14/9 sắp đến. Chi tiết về thời gian diễn ra sự kiện, cũng như những điều đáng mong chờ ở sự kiện này, mời bạn đọc xem thêm bài viết dưới đây:


Eugene | Techrum.vn
Via
9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom