Mark Zuckerberg muốn Facebook có 5 tỷ người dùng trước năm 2030

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
1008 #1
Tại buổi lễ kỉ niệm 12 năm thành lập Facebook, CEO Mark Zuckerberg đã chia sẻ tham vọng muốn có được 5 tỷ người sử dụng mạng xã hội trước năm 2030, đồng nghĩa với gần 60% dân số.


"Chúng tôi muốn hoàn thành việc kết nối mọi người, chúng tôi sẽ làm điều đó trong mối quan hệ với chính phủ và các công ty khác trên toàn thế giới", Zuckerberg cho biết. Facebook đang nỗ lực mang internet (và sau đó là Facebook) tới toàn thế giới với Internet.org. Dịch vụ Internet miễn phí này đã gây nên rất nhiều tranh cãi cũng như gặp một số khó khăn khi đã bị cấm tại Ấn Độ và Ai Cập, nhưng điều đó không ngăn cản được công ty tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình.

Facebook cho biết sẽ mang internet tới các trại tị nạn, nhờ vào những chiếc máy bay không người lái chạy năng lượng mặt trời có thể truyền băng thông internet.

Với ngày càng có nhiều người truy cập internet mỗi ngày, Facebook có cơ hội tốt để thực hiện được mục tiêu của mình, vấn đề còn lại chỉ là thời gian trước khi mọi người nhận ra có thể giao tiếp với nhau qua sự tiện lợi của Facebook.

Theo: The Verge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom