Masscom "tham chiến" thị trường thiết bị công nghệ đa năng Việt Nam với thương hiệu Massko

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5288 #1

Vào trung tuần tháng 4, Masscom sẽ chính thức ra mắt một loạt sản phẩm công nghệ thông minh cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam, nổi bật là các mẫu thiết bị tích hợp đa chức năng mới với giá thành phổ thông phù hợp với đại đa số khách hàng.

Một trong số đó là mẫu loa Bluetooth không dây với vẻ ngoài hình trụ, có thể dựng đứng như một lon nước ngọt, trọng lượng chỉ 560g làm từ nhựa cao cấp chống sốc hiệu quả, khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX7 cùng công suất chơi nhạc lên đến 24W, kết nối Bluetooth V4.1 có thể đàm thoại rảnh tay, giúp những tín đồ âm thanh năng động vừa thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà không gây vướng víu hay chiếm không gian túi đồ.



Ngoài ra còn có chiếc đồng hồ báo thức đơn giản nhưng được tích hợp đa chức năng như loa kết nối Bluetooth phát những bản nhạc bạn thích vào mỗi sáng thay cho những tiếng chuông khó chịu. Ngoài ra bạn còn có thể sạc không dây với chỉ với một thao tác đặt điện thoại lên đồng hồ mà không cần các cáp kết nối, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng nhưng tuyệt đối an toàn đồng thời còn được tích hợp nghe đài FM



Những thiết bị thông minh trên đến từ một thương hiệu mới trên thị trường – Massko. Dù là "lính mới" nhưng đây là một thương hiệu hết sức tiềm năng thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Masscom Việt Nam - được biết đến với thương hiệu điện thoại Masstel. Massko sẽ chính thức ra mắt người dùng Việt vào giữa tháng 4/2018. Lần “tham chiến” thị trường công nghệ này, đánh dấu bước tiến lớn của Massko nói riêng và Masscom nói chung trong chiến lược mang công nghệ thông minh phục vụ nhu cầu cuộc sống gia đình Việt.

Với triết lý kinh doanh “giá trị sản phẩm cao hơn giá bán”, Massko hứa hẹn sẽ đặt nền tảng phát triển là sự hài lòng tuyệt đối của người dùng, mỗi sản phẩm được tạo ra đều dựa trên những nhu cầu thực tiễn và tiện ích tối ưu. Massko cho biết sản phẩm của hãng sử dụng các chất liệu cao cấp, thân thiện môi trường và tuyệt đối an toàn, đặc biệt tích hợp đa chức năng trên một sản phẩm góp phần kiến tạo cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho gia đình Việt.

Hiện tại, ngoài những thông tin trên, vẫn chưa biết thêm bất cứ thông tin nào khác về những mẫu thiết bị còn lại trong danh sách sản phẩm sắp được trình làng. Đại diện Masscom cho biết, Massko còn nhiều “ẩn số” ấn tượng sẽ chính thức lộ diện trong sự kiện sắp tới đây.
  • Thông tin chi tiết sản phẩm: www.massko.vn
  • Hotline: 1900 54 54 70
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

mr0913044000

Active Member
Tham gia
27/11/16
Bài viết
238
Được thích
147
#2
Tốt quá. Tôi thích các nhà sản xuất thiết bị có giải pháp đồng bộ cho mọi nhu cầu đời sống.
 
Top Bottom