McAfee giới thiệu smartphone "chấp mọi hacker", điện thoại Viettel chưa ra đã gặp đối thủ "quá tầm"?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5938 #1

John McAfee có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc, nhất là đối với những ai sử dụng máy tính, ông là người đã tạo ra phần mềm chống virus thương mại đầu tiên, McAfee. John McAfee đã rời khỏi công ty mình sáng lập khá lâu, và giờ đây ông đang muốn tấn công vào một ngành khác, đó chính là smartphone.

Vừa qua, McAfee đã chính thức giới thiệu thiết bị mà ông gọi là smartphone chống hack tốt nhất thế giới với tên gọi John McAfee Privacy Phone. Để đảm bảo thiết bị của mình thật sự chống hack tốt như tên gọi, John McAfee Privacy Phone được trang bị rất nhiều công tắc vật lý trên lưng máy, cho phép người dùng có thể tắt pin, tắt Wifi, định vị, camera và microphone, giúp biến điện thoại thành thiết bị offline hoàn toàn trong tức khắc.

Đáng tiếc là John McAfee vẫn chưa vén màn bí mật phần lưng của máy mà chỉ mới “show hàng" mặt trước. Mặt trước máy nhìn cũng khác bình thường với camera, màn hình và dường như có nút home vật lý. Chúng ta có thể thấy máy chạy trên hệ điều hành Android.


John McAfee Privacy Phone sẽ được bán thông qua công ty bảo mật MGT mà John McAcffe đang làm chủ với giá là 1100 USD. The lời của John McAfee thì điện thoại của ông có mức độ bảo mật bỏ xa những smartphone chuyên bảo mật khác “nhiều năm ánh sáng”. Tuy chưa bán ra, nhưng thế hệ tiếp theo của John McAfee Privacy Phone hiện đã được bắt đầu nghiên cứu.

Nếu các bạn còn nhớ thì cách đây không lâu, từng xuất hiện thông tin về chiếc điện thoại siêu bảo mật của Viettel, không biết nếu so với John McAfee Privacy Phone thì đâu sẽ là sản phẩm bảo mật hơn? Có lẽ cần phải chờ cả hai chính thức ra mắt mới biết được.

Theo: PhoneArena
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Cái vấn đề là có bán được nhiều và doanh số đem về. Mà giá 1100 trump chắc chỉ bán cho các sếp lớn trong bộ cục chính trị qá
 

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#4
Mình chưa thấy thằng cha này ăn giày sau cái vụ "để tôi hack cái iPhone đấy cho".
Đéo tin đc :angry:
 

VanhShady

Active Member
Tham gia
27/1/15
Bài viết
143
Được thích
92
#5
với 1 người bình thường như mình thì không cần 1 chiếc điện thoại có tính bảo mật quá cao =))))
 

vildigart

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
128
Được thích
107
#6
Cái này chắc bán cho mấy cụ sưu tầm hoặc những người bị ám ảnh bởi sự riêng tư :v
Các sếp lớn, chính trị gia chóp bu đã có chính phủ lo, khỏi cần tới McAfee :v
VN có thím Quảng nhất thế giới, còn Mẽo có thím Phi nhiều năm ánh sáng:v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom