Mech Arena: Robot Showdown MOD

omegakd

Member
Tham gia
11/7/18
Bài viết
128
Được thích
10
545 #1

Mech Arena MOD APK là một trò chơi robot nhiều người chơi cạnh tranh miễn phí với lối chơi sâu sắc, các trận chiến nhóm căng thẳng và đồ họa 3D đẹp mắt.

Introduce about Mech Arena: Robot Showdown MOD
Mech Arena: Robot Showdown là một cuộc chiến Robot siêu tùy chỉnh với hàng chục mô hình mech! Trong trò chơi này, khả năng tùy biến robot là cực kỳ tốt. Bằng cách thu thập các bộ phận khác nhau của mech cho đến khi đủ, bạn sẽ “kết hợp” chúng lại với nhau để tạo ra kiệt tác robot được cá nhân hóa của riêng bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể có nhiều chiến binh robot khác nhau nếu có đủ quân cờ. Và khi muốn nâng cấp robot, bạn chỉ cần thay thế các bộ phận có tính năng không điển hình.

Gameplay
Nhịp độ của trận đấu nhanh đến kinh ngạc. Các chiến binh robot không chỉ mạnh mẽ và linh hoạt mà còn có vũ khí hạng nặng. Các miếng đánh rất dứt khoát. Vì vậy, dù mỗi trận đấu kết thúc khá chóng vánh, chỉ khoảng 5 phút nhưng niềm vui và sự hài lòng mang lại cho người chơi là vô cùng lớn.
Trong Mech Arena: Robot Showdown, bạn có thể tham gia vào nhiều loại chiến trường khác nhau như PvP 1v1, 3v3, 5v5. Mỗi trận chiến đều đầy máu lửa với chiến trường khốc liệt vì tất cả các cỗ máy khổng lồ chiến đấu với nhau.
Tuyệt vời hơn nữa, các chiến binh robot trong Mech Arena: Robot Showdown không thể chỉ được gọi là Cỗ máy chiến đấu. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh, thay đổi và tinh chỉnh chúng để có những ngoại hình, tính năng và khả năng chiến đấu khác nhau.
Tất cả là nhờ vào cơ chế tùy biến mech mạnh mẽ, đây cũng là điểm đặc sắc nhất của trò chơi này. Tóm lại, khi bước vào trò chơi Mech Arena: Robot Showdown, bạn có thể chọn trong số hàng tá robot có sẵn để bắt đầu. Thông qua các chiến thắng, hãy nâng cấp Kỹ năng, Vũ khí và thu thập nhiều loại vũ khí, bộ phận riêng biệt để liên tục biến hình và thăng hoa cho chú robot của bạn.
Graphics
Bối cảnh của trò chơi chiến tranh robot tất nhiên là không gian vũ trụ. Chỉ có vũ trụ mới có thể chịu được những cuộc tàn sát khủng khiếp này, và cũng chỉ có vũ trụ đủ lớn để những cuộc xung đột không biên giới này diễn ra. Hãy tưởng tượng tay bạn đang điều khiển một chiến binh robot siêu khủng, vũ khí đáng sợ chiến đấu trên phông nền là một dải ngân hà lung linh, xung quanh là những vì sao lấp lánh. Bạn có cảm thấy tràn ngập sự phấn khích không? Đôi khi mải mê ngắm cảnh mà quên mất kẻ thù trước mặt. Bối cảnh quá đẹp cũng là một cái tội.

Teamplay
Ngoài chế độ chiến đấu PvP với đa dạng người chơi, bạn còn có thể tham gia vào các trận chiến tìm và chiếm lãnh thổ trong Control Point Clash. Bên cạnh đó, hãy kêu gọi bạn bè chiến đấu với các đội khác trong chế độ chơi Deathmatch 5v5 hoặc Deathmatch 2v2. Chơi như một đội, như bạn đã biết, ngoài sức mạnh của mỗi người, đồng ý và tuân theo một chiến lược chung là chìa khóa thành công. Vì vậy, phần thảo luận về cách chiến đấu với các cao thủ, hãy đầu tư nhiều thời gian để có cùng phương hướng và thực hiện đúng kịch bản.
Mech Arena: Robot Showdown có tổng cộng hơn hai mươi bản đồ, tha hồ cho bạn thực hiện những màn bắn phá dã man nhất. Đây là yêu thích của tôi. Những cảnh này không chỉ trông thú vị mà còn ảnh hưởng đến chiến thuật của đội và phong cách chiến đấu của cá nhân. Có những nơi bạn sẽ phải lén lút bắn tỉa với đội hình chia nhỏ rồi từ từ tiêu diệt từng kẻ địch một. Có những địa hình tập trung vào không gian gần, khuyến khích cận chiến. Mọi thứ đều có sẵn và sự linh hoạt trong chiến thuật và kỹ năng của mỗi chiến binh sẽ là thứ giúp bạn đến gần với chiến thắng.

Mech Arena: Robot Showdown MOD features:
  • High Damage
  • Unlimited Ammo

Download Mech Arena: Robot Showdown MOD APK
Mech Arena: Robot Showdown MOD APK v2.01.01 - Ganamod
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom