MediaTek chia sẻ về kế hoạch và sản phẩm sắp tới tại Việt Nam

techblog

New Member
Tham gia
2/7/19
Bài viết
18
Được thích
0
349 #1
Trong buổi trò chuyện gần đây nhất, MediaTek đã chia sẻ về sự hợp tác cùng các thương hiệu toàn cầu, các sản phẩm mới và các kế hoạch cho Việt Nam.

Các đối tác chiến lược của MediaTek hiện tại bao gồm Intel, Microsoft, Samsung và Orange. Thông qua sự hợp tác không ngừng, MediaTek đã giới thiệu trong Quý 1 năm 2020 một số các sản phẩm như 8K TV với Samsung, chip Dimensity 1000 được sử dụng trong OPPO Reno3 5G cùng các sản phẩm về AI, IoT như thiết bị nghe nói, nhà thông minh, vv.

Một số điểm đáng chú ý được chia sẻ bởi MediaTek bao gồm:

MediaTek Dimensity 1000

MediaTek Dimension 1000 tích hợp đầy đủ modem 5G NR (Sub-6GHz) có khả năng Carrier Aggregation, cho hiệu năng lên tới 4,7Gbps, hỗ trợ 5G SA / NSA và 2G-5G đầy đủ và hiệu quả năng lượng nền tảng vượt xa trực tiếp lựa chọn thay thế.

MediaTek G Series

Dòng G có một loạt các công nghệ giúp tăng trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động; từ hình ảnh sống động và màn hình cảm ứng nhanh cho đến tăng cường kết nối giữa điện thoại thông minh và internet.


Công nghệ chơi game MediaTek HyperEngine

Công nghệ trò chơi MediaTek HyperEngine có một loạt các công cụ để tăng trải nghiệm chơi trò chơi di động. Nó cung cấp hình ảnh và chất lượng đồ họa tuyệt vời, chuyển động nhân vật mượt mà cho các chuyển động mượt mà nhất trong bất kỳ thế giới trực tuyến nào và các kết nối mạng không bị gián đoạn. Công nghệ HyperEngine từ MediaTek bao gồm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom