MediaTek ra mắt nền tảng T830 cho các thiết bị CPE 5G bao gồm Bộ định tuyến Truy cập Không dây Cố định và Điểm phát sóng Di động

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
411 #1

MediaTek vừa công bố giải pháp bổ sung mới nhất cho danh mục 5G của hãng, nền tảng T830 cho bộ định tuyến truy cập không dây cố định 5G (FWA) và thiết bị phát sóng di động đặt tại cơ sở khách hàng (CPE). T830 được xây dựng với modem M80 của MediaTek hỗ trợ khả năng Release 16 nâng cao cho các mạng hoạt động ở băng tần sub-6GHz, giúp nền tảng này trở nên lý tưởng cho các mạng 5G trên toàn cầu.

Đối với các nhà sản xuất thiết bị, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp cao của T830 giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, giảm thời gian và chi phí phát triển. T830 giúp các nhà khai thác có thể cung cấp tốc độ 5G lên đến 7Gbps ngay lập tức bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng di động của băng tần sub-6GHz để tránh chi phí cho các công nghệ có dây như cáp hoặc sợi quang. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tận hưởng dịch vụ internet siêu nhanh từ một thiết bị nhỏ mà họ có thể tự cài đặt, tránh những rắc rối về thời gian cài đặt kéo dài cho băng thông rộng cố định.

“Là công ty dẫn đầu về các giải pháp CPE 5G, MediaTek đang làm việc với các nhà khai thác mạng Cấp 1 trên toàn thế giới để mang đến kết nối nhanh chóng, đáng tin cậy cho người dùng và doanh nghiệp,” JC Hsu, Phó chủ tịch công ty kiêm Tổng giám đốc Đơn vị Kinh doanh Truyền thông Không dây của MediaTek cho biết. “Nền tảng tích hợp cao này đại diện cho những tiến bộ mới nhất trong cả kết nối 5G và Wi-Fi, đồng thời cho phép khách hàng của chúng tôi xây dựng các sản phẩm CPE 5G multi-gigabit hiệu suất cực cao ở các yếu tố hình thức nhỏ nhất có thể.”

Nền tảng T830 bao gồm một SoC chính với modem di động 3GPP Release-16 5G được tích hợp với CPU Arm Cortex-A55 4 lõi mạnh mẽ, bộ thu phát RF sub-6GHz, bộ thu GNSS và các PMIC liên quan. SoC chính cũng được tích hợp Bộ xử lý mạng (NPU) và công cụ giảm tải Wi-Fi để hỗ trợ tốc độ định tuyến multi-
gigabit giữa mạng di động 5G đến Ethernet hoặc Wi-Fi mà không cần sự tham gia của CPU - mang lại lợi ích về tốc độ và hiệu suất năng lượng.

Khách hàng có thể lựa chọn ghép nối T830 với nhiều lựa chọn giải pháp kết nối Wi-Fi Filogic từng đoạt giải của MediaTek. Đối với bộ định tuyến 5G FWA, T830 có thể được kết hợp với Filogic 680 (Wi-Fi 7
băng tần 4x4). Đối với các điểm phát sóng Di động 5G, T830 có thể được ghép nối với Filogic 380 (Wi-Fi 7 băng tần kép 2x2). Tất cả các giải pháp này đều cung cấp khả năng tốt nhất trong phân khúc cho các tính năng mới của Wi-Fi 7 như MLO (Hoạt động đa liên kết) và hỗ trợ các kênh 320MHz.

Các tính năng bổ sung của T830 bao gồm:
  • Modem M80 tích hợp công nghệ MediaTek’s 5G UltraSave để đảm bảo hiệu quả năng lượng tối ưu trong mọi điều kiện kết nối 5G.
  • Khả năng di động của modem M80 bao gồm cả hỗ trợ 5G NSA/SA, với kết nối ở dải tần sub-6GHz lên đến 4CC-CA cộng với hỗ trợ FDD/TDD song công.
  • Hỗ trợ hai SIM 5G (DSDS), tùy thuộc vào yêu cầu của nhà sản xuất thiết bị.
  • Kết nối ngoại vi bao gồm bộ điều khiển phức hợp gốc 3x PCI-Express, USB 3.2, hai giao diện 10GbE USXGMII, cùng với nhiều giao diện PCM/SPI khác nhau cho các dòng điện thoại RJ11.
  • GPU tích hợp 3D với trình điều khiển màn hình.
  • Hỗ trợ RDK-B, prplOS và OpenSync để tuân thủ các thông số kỹ thuật framework OS mở của các nhà khai thác mạng Cấp 1 khác nhau.
Để tìm hiểu thêm về danh mục 5G của MediaTek, vui lòng truy cập: https://www.mediatek.com/products/networking-and-connectivity/5g-broadband.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom