Meizu Zero ra mắt: smartphone không lỗ sạc, không lỗ loa, không khe SIM, không phím vật lý

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
12933 #1

Phó chủ tịch Meizu là ông Li Nan hôm nay đã tổ chức một buổi live stream để giới thiệu Meizu Zero, chiếc smartphone cực kỳ độc đáo, không hề có một lỗ trống nào trên thân máy.

Meizu cho biết đây là smartphone đầu tiên trên thế giới có ngôn ngữ thiết kế 3D Unibody, nghĩa là một khối liền mạch với chất liệu gốm cao cấp. Nếu với các sản phẩm khác, chúng ta cần có rất nhiều lỗ trên máy để cắm sạc, cắm tai nghe, hay lỗ dành cho loa (nhưng theo video chính thức thì vẫn còn lỗ micro),... trên Meizu Zero, tất cả đều biến mất và chúng ta có một chiếc smartphone nguyên khối thật sự.


Để sạc máy, giờ đây chỉ còn cách là dùng sạc không dây. Ông Li Nan cũng giới thiệu một công nghệ sạc nhanh không dây mới là Super mCharge Wireless với tốc độ lên đến 18W mà Meizu đã mất đến 2 năm để nghiên cứu phát triển. Meizu nói Zero còn hỗ trợ công nghệ USB không dây nhưng mình chưa rõ hoạt động thế nào, máy có hỗ trợ Bluetooth 5.0.



Meizu Zero có công nghệ mSound 2.0, cho phép truyền âm thanh trực tiếp thông qua màn hình và không cần đến các lỗ loa ngoài. Công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình cũng được áp dụng lên Zero, nhưng là loại quang học.



Tất nhiên là Zero cũng không có khe SIM vật lý, thay vào đó máy sử dụng công nghệ eSIM. Động cơ tuyến tính mEngine vẫn được giữ lại, đây là nơi chưa motor rung để cung cấp phản hồi xúc giác cho người sử dụng. Tất cả các nút volume và nút nguồn vật lý đều bị loại bỏ. Nhờ đó, Meizu Zero đạt chuẩn kháng nước và bụi lên đến IP68.


Về mặt cấu hình, Meizu Zero sử dụng màn hình OLED 5.99 inch nhưng chưa rõ độ phân giải, cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 845, camera kép12 MP Sony IMX380 f/1.8 OIS + 20 MP Sony IMX350 f/2.6, tương tự như Meizu 16.


Li Nan cho biết Meizu Zero hiện vẫn đang ở trong giai đoạn phát triển thử nghiệm và khi ra mắt chính thức sẽ nâng cấp cấu hình cho phù hợp với thị trường, cụ thể là Snapdragon 855 và có thể sẽ còn phiên bản hỗ trợ mạng 5G.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Thành Shin

Active Member
Tham gia
7/3/16
Bài viết
100
Được thích
69
#3
Sau 1 khoảng thời gian bão hòa thì gần đây rộ lên trào lưu thiết kế đánh nhiều vào khoản pi-a, không thân thiện với người dùng: Tràn viền, tai thỏ, không lỗ. Như kiểu thời trang phang thời tiết.
 

chaibia

Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
44
Được thích
16
#4
chẳng hiểu, như làm kín hết không lỗ mà vẫn chỉ có IP 68 ngang với note 8 9 của anh samesame sao
 

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#5
Nhìn ảnh lộ hàng rõ đẹp đến khi ra thật thì vẫn giống như bao cái đt khác chỉ là ko có lỗ.
 

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#8
Kg có lỗ. Căng thăng à
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#9
Cũng hay, k biết dùng thực tế có tốt không hay chỉ để PR
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom