Mẹo nhỏ giúp bạn trang trí cho căn phòng

trankhanh1

New Member
Tham gia
31/5/19
Bài viết
13
Được thích
0
123 #1
Nếu căn phòng của bạn đã quá cũ, nhàm chán và đơn điệu, hãy thử khiến cho mới có phương pháp làm tranh handmade đơn thuần sau đây. Đây là 1 số bí quyết trang trí cho căn phòng thêm xinh xắn, ấn tượng mà https://decopro.vn đã tổng hợp lại.

Tranh handmade hình cây

Chỉ phải những nguyên liệu đơn thuần như giấy màu, băng dính (hồ dính), sườn tranh là bạn đã với thể tạo cần 1 bức tranh đẹp mắt. Đầu tiên, bạn hãy vẽ hoặc in hình thân cây lớn có nhiều nhánh lên giấy, sau đấy cắt ra. Tiếp đến, hãy cắt thật nhiều các chiếc lá mang hình dáng, màu dung nhan tùy thích để đính lên cây. Cuối cộng là dán chúng lên miếng bìa hay vải cứng để lồng vào sườn tranh.


Tranh handmade hình cánh bướm

Căn phòng sẽ như sáng bừng sinh khí mang các cánh bướm xinh xắn, rực tinh ma này. Bạn chỉ nên in loại sẵn, hoặc giả dụ khéo tay hơn sở hữu thể tự vẽ hình cánh bướm ra giấy bìa cứng rồi cắt chúng ra. Bạn buộc phải tậu các nhan sắc màu nổi bật như đỏ, hồng, cam, vàng…để thực thụ tạo điểm nhấn cho bức tranh. Sau đó đính chúng lên khung tranh bằng súng bắn keo, vậy là đã với 1 tác phẩm trang hoàng nhà đẹp thật phong cách rồi.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đồ trang trí nhà cửa

Tranh handmade khiến từ huy hiệu

Thật đơn giản để làm cho bức tranh kiểu này, chỉ bắt buộc mua các loại huy hiệu nhỏ xinh, xinh đẹp in hình thú cưng, nhân vật hoạt hình…hay bất cứ hình ảnh nào bạn thích rồi đính lên khung tranh. Bạn với thể xếp dọc 4 – 6 hay 8 huy hiệu tùy theo kích cỡ của khuông tranh. Đây sẽ là món đồ trang hoàng tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn hay các bé trong gia đình.

Tranh handmade hình lá

Tương tự phương pháp làm cho bên trên, bạn cũng sẽ dễ dàng sở hữu được bức tranh với họa tiết lá từ giấy màu hay bìa cứng. Chỉ buộc phải chút thời gian và không đòi hỏi nhiều sự khéo léo, bạn sẽ sở hữu được bức tranh để bàn hay treo tường xinh yêu.

Tranh handmade trái tim

Có thật rộng rãi phương pháp để trang hoàng tranh hình trái tim như dán viền khuông tranh, cắt họa tiết trái tim đính lên tranh hay đơn giản là vẽ hình vào bên trong. Thật là dễ dàng để học được phương pháp khiến tranh handmade trang hoàng đáng yêu và độc đáo như trên, bạn buộc phải ghi lại và vận dụng ngay thôi.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom