Mẹo vặt trang trí phòng khách cực đẹp

trankhanh1

New Member
Tham gia
31/5/19
Bài viết
13
Được thích
0
100 #1
Phải trang trí phòng khách nhà ống thế nào cho hợp lý, làm cho cho không gian này ko chỉ đẹp, hiện đại, thích hợp mang khoảng trống khiêm tốn của căn nhà mà còn tiện nghi lúc sử dụng?
Phòng khách được xem như “trái tim” của một ngôi nhà, đây không chỉ là nơi gặp gỡ, tiếp khách của gia chủ mà còn là ko gian biểu lộ đẳng cấp, sự tiên tiến và tinh tế trong bố trí, thiết kế nội thất nhà ở. Theo https://decopro.vn thiết kế phòng khách nhà ở thường nhật đã khó, trang hoàng cho phòng khách nhà ống còn khó hơn bởi đây là không gian mang khoảng trống khá khiêm tốn, phải chú ý để bài trí sao cho hợp lý và tiện nghi nhất.
1. Một số sai lầm thường gặp lúc trang trí phòng khách nhà ống




Ajouter une description

Việc hài hòa quá phổ biến màu dung nhan khác nhau trong cùng một không gian phòng khách mang diện tích nhỏ hẹp làm cho mất tính thẩm mỹ, rối mắt.
Khác mang các ngoại hình nhà thông thường, nhà ống thường tồn tại rộng rãi nhược điểm và phổ biến nhất là diện tích nhỏ hẹp khiến gia chủ gặp không ít cạnh tranh lúc trang trí phòng khách nhà ống và thường mắc buộc phải một số sai lầm sau.
- Bố trí cầu thang chiếm phổ biến diện tích: Phòng khách thì quá nhỏ, hẹp trong lúc cầu thang mang kích tấc lớn so có tổng thể, gây mất cân đối, bất tiện thể trong sinh hoạt và đôi lúc còn phạm cần phong thủy. Đây là sai lầm cần được khắc phục khi thiết kế, trang hoàng cho phòng khách nhà ống để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như nhu cầu tiêu dùng cho gia đình.
- Màu sắc, họa tiết không hài hòa: Nhiều người tùy hứng lựa tìm màu sơn, màu nội thất và những trang bị trong phòng khách theo ý thích mà chẳng chú ý rằng chúng cũng nên nên theo 1 lệ luật nhất định. Việc kết hợp quá đa dạng màu dung nhan khác nhau trong cộng một không gian, lại là phòng khách có khoảng trống nhỏ hẹp khiến mất tính thẩm mỹ, gây rối mắt và ko phù hợp.
Cầu thang nên được bố trí kích tấc thích hợp có khái quát nhà cũng như diện tích phòng khách.
- Bày biện quá đa dạng thiết bị trong 1 ko gian: Để luôn tiện cho sinh hoạt và dùng mà đôi khi trong thiết kế, trang trí phòng khách, phổ biến gia đình lựa mua và bày vẽ quá phổ biến nội thất cũng như các thứ trang trí. Điều này chỉ làm cho cho không gian sống thêm ngột ngạt, chật chội hơn chứ chưa chắc đã có lại công dụng như mong muốn.
>>>> Xem thêm: Địa chỉ đồ trang trí nhà xinh
2. Nguyên tắc đơn giản giúp phòng khách nhà ống đẹp, tiện thể nghi
Có 1 sự thật được ít người quan tâm đến lúc trang hoàng phòng khách nhà ống đấy là càng đơn giản, tối giản càng tốt. Bạn không một mực nên cố nhồi nhét phổ biến nội thất hay ép phòng khách vào nhiều phong phương pháp trang trí khác nhau, mà chỉ cần ứng dụng 5 nguyên tắc cơ bản dưới đây để trang trí phòng đẹp và tiên tiến nhất.
Phòng khách ko một mực buộc phải cầu kỳ và phổ biến nội thất mới là đẹp.
2.1. Bố cục rõ ràng, phong phương pháp phù hợp
Trước khi bắt tay vào trang hoàng căn phòng khách nhỏ, bạn buộc phải phân chia bố cục cũng như vị trí đặt nội thất, lựa mua bàn ghế, tivi, kệ, tủ,… cho hợp lý. Ví dụ khi lựa sắm ghế sofa, đối với phòng khách nhà ống nên chọn dòng sở hữu kích tấc nhỏ gọn hình chữ I hoặc chữ L, đặt sát tường để tiết kiệm diện tích.
Phân chia bố cục rõ ràng để trang trí phòng khách nhà ống nhỏ dễ dàng hơn.
Hoặc lúc xếp đặt bố cục đặt kệ tủ tivi – trang bị thường chiếm hơi phổ biến diện tích trong ko gian phòng khách nhỏ hẹp, hãy lựa tậu biện pháp tận dụng gầm cầu thang để đặt kệ tủ tivi, một ý tưởng tương đối logic và hợp lý.
Ngoài phân chia bố cục rõ ràng, lựa tậu 1 phong phương pháp bề ngoài nội thất rõ ràng, ưng ý sở hữu cả căn nhà sẽ giúp cho nói chung vươn lên là hài hòa, tạo phải nét đẹp tinh tế cho phòng khách nhà bạn.
2.2. Chú ý ánh sáng
Một căn nhà được mẫu mã đẹp tới mấy mà ko xếp đặt ánh sáng tối ưu hay thiếu ánh sáng thì thật là sai lầm. Đây là 1 trong những yếu tố tương đối quan yếu lúc trang trí phòng khách cho nhà ống, ánh sáng rộng rãi giúp không gian như nhân đôi diện tích, sáng sủa và khoáng đãng hơn.
Ngoài ngoại hình cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên, biện pháp thấp nhất để khiến căn phòng khách tràn trề ánh sáng là sắp xếp bóng đèn hợp lý, mang thể kết hợp dùng các cái đèn trang trí phòng khách theo ý thích và ưa thích với thiết kế.
Nên bố trí ánh sáng phù hợp, tận dụng nguồn sáng tự nhiên, lựa chọn nội thất sáng màu.
2.3. Ưu tiên nội thất và màu sơn sáng màu
Lựa tìm màu sắc sáng trong những ko gian nhỏ hẹp nhường nhịn như là quy tắc tối thiểu mà ai cũng buộc phải nắm rõ. Những màu sơn tường gam sáng như trắng, kem, màu be, gam màu pastel nhẹ nhàng không chỉ giúp phòng khách như phổ biến hơn mà còn hài hòa, vừa mắt.
Việc lựa tìm nội thất trong phòng cũng tương tự, tuy nhiên bạn không cần sử dụng đồng bộ màu dung nhan bởi sẽ khiến cho không gian phát triển thành quá đơn điệu, với thể tạo điểm nhấn bằng bí quyết thêm 1 số đồ vật trang trí, rèm cửa,…màu nhan sắc nổi bật hơn một chút.

2.4. Nội thất nhỏ gọn, đơn giản
Căn phòng khách sở hữu diện tích nhỏ không thể nào phù hợp với những nội thất quá lớn hay thiết kế rườm rà, cồng kềnh, vừa không thuận tiện trong việc đi lại lại gây mất thẩm mỹ, mất cân đối cho căn phòng. Khi trang hoàng phòng khách nhà ống, nội thất bắt buộc đơn giản, kích tấc nhỏ gọn, vừa vặn và tạo không gian ấm cúng.

2.5. Kết hợp tranh ảnh, cây xanh hoặc tiểu cảnh nhỏ
Bạn có thể đặt cây xanh, tranh ảnh trong phòng khách tạo điểm nhấn cho không gian này.
Nếu thể tích trong phòng khách không quá hạn chế, bạn hoàn toàn với thể xếp đặt một tiểu cảnh nhỏ, tạo ko gian xanh cho căn phòng, lại khiến cho ko khí trong lành hơn. Nếu không, hãy đặt vài chậu cây xanh hay chậu hoa nhỏ để trang trí, với siêu phổ biến mẫu cây cảnh phù hợp đặt trong phòng khách.
Nếu phòng khách đủ rộng, tiểu cảnh trong góc nhà là 1 ý tưởng không tồi.
Ngoài ra, cần sử dụng những bức tranh treo tường như tranh phong cảnh, tranh thêu chữ thập, hay những bức ảnh nhỏ của gia đình khiến cho cho bức tường trống trong phòng khách sinh động hơn nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom