Messenger cập nhật tính năng mới: admin nắm quyền kiểm soát cao hơn, không còn "bù nhìn" nữa

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4313 #1

Facebook hôm nay vừa cập nhật một số tính năng mới cho ứng dụng Messenger, cực kỳ hữu ích đối với những ai đang quản lý nhóm chat.

Cụ thể, Facebook đã thêm vào chế độ Require Admin Approval (Cần quản trị viên phê duyệt) để admin nhóm chat có thể quản lý thành viên tốt hơn, khi bật chế độ này lên, các thành viên trong nhóm không thể tuỳ ý thêm thành viên khác vào mà phải thông qua sự phê duyện của admin. Admin nhóm sẽ nhận thông báo khi có người muốn gia nhập và cũng có thể thêm thành viên làm admin phụ.


Hơn nữa, giờ đây chỉ admin mới có quyền loại thành viên khỏi nhóm chat, không còn tình trạng thành viên khác muốn thêm ai vào thì thêm, muốn kick ai ra thì kick. Thành viên vẫn có thể tự mình ra khỏi nhóm nếu muốn. Bên cạnh đó, nhóm chat sẽ có thêm mục Chia sẻ liên kết, thành viên có thể dùng chức năng này để gửi đường link xin gia nhập nhóm thẳng đến cho người khác rất tiện lợi.

Tuy nhiên, Facebook lưu ý rằng đối với các nhóm chat tạo ra trước 20/3/2018 thì tất cả member đều có quyền admin. Với các nhóm tạo ra sau ngày này, người đầu tiên thành lập nhóm sẽ là admin.

Facebook cho biết bản cập nhật mới này hiện đang được phát hành cho tất cả người dùng trên App Store, Play Store và Messenger nền web.
Tham khảo: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
vô sớm, đẩy hết quyền mấy thằng bạn luôn, vừa tới cty chúng chửi nhoi :D hahaaaa
 

glbibi

New Member
Tham gia
15/3/18
Bài viết
81
Được thích
5
#6
tính năng này quá hay rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom