Messenger Facebook: nhẹ, mượt nhiều tính năng và tùy biến cao

khangpham1110

Well-Known Member
Tham gia
3/9/15
Bài viết
707
Được thích
988
6585 #1
Ít người biết rằng ngoài Facebook.com, trang mạng xã hội lớn nhất thế giới còn có một trang website dành riêng cho những người chỉ muốn sử dụng Facebook trên máy tính để nhắn tin liên lạc với bạn bè. Trang web này tiện lợi hơn nhiều so với trang Facebook thông thường, vì được tùy biến cao và không bị gò bó trong một khung chat nhỏ bé trên trình duyệt với giao diện nhàm chán.



Có một điều ít người biết đến về Facebook là vào tháng 4/2015, trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã trình làng trang website Messenger.com để phục vụ những người có nhu cầu giao tiếp qua Facebook thường xuyên. Nhưng hầu như chẳng ai biết sự tồn tại của nó.



Đây là giao diện Facebook messenger truyền thống của Facebook.com từ trước đến nay. Dù rất thuận tiện khi vừa online lướt Facebook và xem thông báo. Nhưng nếu bạn chỉ muốn nhắn tin, bạn sẽ chỉ quan tâm tới góc dưới bên phải màn hình và những phần còn lại hoàn toàn vô nghĩa.

Hiểu được tâm lý người dùng, nên Facebook đã cho ra mắt trang website messenger tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm trò chuyện của người dùng điều mà Yahoo Messenger huyền thoại đã làm rất tốt trước đó.


Bấm vào đường link sau: Messenger
Tại đây, bạn sẽ được chào đón bằng một giao diện gọn gàng và có thể trò chuyện với bạn bè mà không bị những thứ khác làm phiền.


Giao diện chính
Ngoài ra Website Messenger, còn được hỗ trợ khá nhiều trò vui vẻ như: Ghi âm, full bộ icon ngộ nghĩnh, ảnh gif. đặc biệt khi bạn mở khung chat có một điều khá thuận tiện, đó là tất cả những hình ảnh bạn đã gữi vẫn được thấy ở phía bên phải khung chat.



Ngoài ra 2 tính năng đang rất hot, là thay đổi nick name bạn bè đang chat và chuyển màu sắc hiển thị cũng đã được cập nhật. Đồng thời tính năng call và video call cũng cải thiện rõ rệt, mang lại cuộc trò chuyện ổn định hơn.



Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng Website Messenger.
 
Last edited by a moderator:

Sherlock

Member
Tham gia
4/8/15
Bài viết
64
Được thích
22
#2
lưu luôn thành icon trên desktop cho giống app thật
 

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#3
Quá đã! Chat trên gaio diện web của FB ức chế gần chết!
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#10
biết lâu rồi mà lười xài quá - trước bên tinhte hay giới thiệu
 
Top Bottom