[Miễn phí] Tư vấn sử dụng vòng tay phong thủy theo Dụng thần

Tham gia
30/8/18
Bài viết
465
Được thích
2
3901 #1
Bạn có đang sử dụng vòng tay phong thủy ? Tại sao nên Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần ?

Vòng tay phong thủy đã trở thành một vật phẩm tương đối phổ biến trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên để khai thác tối đa nhất sức mạnh phong thủy thì không phải ai cũng nắm rõ.

Hầu hết các đơn vị bán trang sức phong thủy đều chỉ hiểu rất sơ khai về phong thủy. Chúng ta thường thấy họ tư vấn cho khách hàng chọn trang sức phong thủy theo năm sinh. Điều này xác suất chính xác rất thấp. Chỉ dựa theo năm sinh chỉ cho xác suất chính xác khoảng 25% bởi ngoài năm còn tháng, ngoài tháng còn ngày, ngoài ngày ra còn giờ

Hôm nay VT Jewelry xin giới thiệu với quý khách hàng một ứng dụng phong thủy cao cấp nhất. Đó chính là Dụng thần !

Vậy Dụng thần là gì ? Làm thế nào để lựa chọn đúng dụng thần? Làm thế nào để có thể sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần và đem lại hiệu quả phong thủy cao nhất?

Dụng thần là gì ? Tại sao nên sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần ?
Bạn hiện có đang sử dụng vòng tay phong thủy nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Và bạn có chắc chắn mình đã chọn đúng loại vòng tay phong thủy tốt nhất cho mình?

Dùng đồ phong thủy như con dao 2 lưỡi, cần sự hiểu biết chính xác và vận dụng phù hợp mới đem tới giá trị tích cực. Đá phong thủy, gỗ phong thủy hội tụ linh khí của trời đất. Nếu dùng đúng thì thu hút chánh khí, phước lộc đầy nhà, giải hung hóa cát,. Còn nếu dùng sai phương pháp thì ẩn chứa nhiều hiểm họa khôn lường. Đáng lẽ không rủi mà lại gặp chuyện rủi, đáng lẽ đến vận phát mà lại bị kìm hãm phát không nổi. Vì sao lại như vậy?

Một số mẫu dành cho Dụng thần là Thổ

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 12mm VDVT405 – Hợp với người có Dụng thần là Thổ

Vòng tay đá xà cừ vàng cho người Dụng thần hành Thổ – VDVT385

Vòng tay đá mắt hổ vàng cho người Dụng thần là Thổ – VDVT377


Xem thêm Mẫu vòng phong thủy cho người dụng thần là Thổ

Sử dụng vòng tay phong thủy theo năm sinh chỉ đúng 25%
Mỗi con người là một cá thể độc lập. Số mệnh cũng bởi đó mà khác nhau. Cùng một tuổi đó mà sao thằng A nó giàu thế còn thằng B lại nghèo? Thằng C nó sang chảnh con chó cảnh mà thằng D lại như ông nô dịch? Con E nó may mắn lắm mà con F nó lại hết chuyện xui này đến chuyện rủi khác? Vợ chồng cái X nó hòa thuận lắm, chồng nó tốt nhất trần đời mà cái Y yêu đương, chồng con lại khổ thế, 2 3 lần đò vẫn ko thấy đường sáng? Sinh cùng tuổi đấy, nhưng còn tháng – ngày- giờ sinh nó khác nhau.

Bởi vậy, nếu chỉ dùng tuổi để xét thì sẽ không đủ cơ sở, xác suất đúng là rất thấp. Muốn kết quả chính xác nhất cần có đủ năm – tháng – ngày – giờ sinh của đương số. Thiết lập một lá số riêng cho mỗi cá nhân, rồi tìm ra dụng thần của lá số để áp dụng phong thủy khi đó mới là thượng sách. Sử dụng dụng thần chính là phương pháp ứng dụng phong thủy cao cấp nhất trong thuật số.

Dụng thần là gì ?
Trong thuật xem số Tử Bình Tứ Trụ hay còn gọi là Bát Tự. Người ta sử dụng Can và Chi của 4 trụ Năm – Tháng – Ngày- Giờ sinh để lập thành lá số. Tứ Trụ là bộ môn số mệnh cao cấp, là kết tinh những gì tinh túy nhất của học thuyết Âm Dương Ngũ Hành và Kinh Dịch. Điểm quan trọng nhất của Tứ Trụ là tìm Dụng Thần. Dụng Thần của một lá số tạm được hiểu là Hành (trong Ngũ Hành) có vai trò cân bằng âm dương ngũ hành cho lá số đó.

Tại sao nên Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần ?
Dụng thần dựa trên nguyên lí về cân bằng âm dương ngũ hành mà làm gốc. Để có thể tìm được dụng thần chúng ta cần phải sử dụng đầy đủ ngày giờ sinh. Sau đó tìm ra lá số bát tự, rồi từ đó phân tích các yếu tố ngũ hành cấu thành lên nó. Việc dùng Dụng thần cũng giống như bắt bênh trong Đông Y vậy. Bắt được bệnh mà kê đơn thuốc đúng nhất, phù hợp nhất đối với mỗi cá nhân. Dụng thần chính là đỉnh cao của phong thủy. Ứng dụng dụng thần vào việc sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần có thể đem lại hiệu quả vượt trội nhất. Khai thác tối đa nhất sức mạnh phong thủy tiềm ẩn.

Vạn vật đều đi về thế cân bằng để phát triển đi lên, cũng giống như ta thấy trong tự nhiên vậy, sự mất cân bằng sinh thái khiến cho thiên tai họa hoạn xảy ra liên miên. Còn đối với con người sự mất cân bằng về ngũ hành cũng là căn nguyên dẫn tới những điều không may mắn và tai họa giáng xuống. Tìm ra dụng thần của một lá số cũng chính là tìm cách thiết lập lại sự cân bằng của chính cơ thể, từ đó giải trừ tai ách và thu hút may mắn về với mình .

Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần cũng chính là cách tạo ra sự cân bằng về mặt âm dương ngũ hành của cơ thể. Không chỉ tiêu trừ tai ách mà còn giảm thiểu được bệnh tật, hay những điều hạn chế trong tính cách .

Một số mẫu dành cho người Dụng thần là hành Hỏa

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ 12ly vip VDVT408 – Hợp với người có Dụng thần là Hỏa

Vòng tay đá thạch anh tím cho người Dụng thần là Hỏa mẫu VDVT342

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ hợp với người Dụng thần hành Hỏa- VDVT480

Vòng tay đá thạch anh dâu tây cho người Dụng thần hành Hỏa
Ý nghĩa của Dụng Thần trong cải thiện số mệnh:
Dụng Thần của lá số Tứ Trụ được hiểu là Hành (trong Ngũ Hành) có vai trò cân bằng âm dương ngũ hành cho lá số.

Dụng thần nhằm tạo ra sự cân bằng về âm dương ngũ hành
Tứ trụ chú trọng sự hài hòa và cân bằng về âm dương và ngũ hành. Tứ trụ khuyết thiếu hành nào đó hoặc có hành nào đó quá vượng đều không tốt vì nó tạo nên sự mất cân bằng trong ngũ hành.

Mọi khó khăn trong cuộc sống đều bắt nguồn từ sự mất cân bằng về âm dương ngũ hành. Tính cách cực đoan cũng bởi sự mất cân bằng về âm dương ngũ hành mà tạo nên. Bệnh tật cũng được sinh ra bởi sự mất cân bằng âm dương ngũ hành trong cơ thể.

Ngũ hành tượng trưng cho 5 yếu tố thiết yếu để con người có thể tồn tại. Ngũ hành cân bằng giống như bạn được sống trong môi trường đầy đủ, thuận lợi, thiên nhiên hài hòa. Con người khỏe mạnh vui vẻ, cơ hội phát triển cũng luôn có khi cần. Cuộc sống luôn đủ thiên thời – địa lợi – nhân hòa như vậy thì ai mà chẳng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần giúp cải thiện tính cách, tiêu trừ bệnh tật tai ách
Còn khi Ngũ hành mất cân bằng sẽ tạo nên những con người có tính cách rất cực đoan. Nhiều khuyết điểm hoặc những hoàn cảnh thiếu thốn. Lấy ví dụ giống như bạn đang phải sống ở giữa sa mạc không có nước uống, hoặc lạc trong rừng chỉ toàn cây cỏ với muông thú. Hay như khi đồ ăn thì đầy ra đấy nhưng ko có lửa để nấu, khi có lửa để nấu thì lại ko còn đồ để ăn.

Việc tìm Dụng Thần và ứng dụng Dụng Thần để cân bằng ngũ hành cho lá số. Dụng thần đem lại giá trị cải thiện số mệnh tốt nhất. Trong lịch sử của môn số mệnh Tứ Trụ, các thầy Phong thủy Tứ trụ thường xuyên ứng dụng Dụng Thần để hỗ trợ cải thiện vận mệnh; thậm chí cứu người thoát khỏi cơn hiểm nghèo, chữa được cả những căn bệnh quái ác.

Một số mẫu dành cho Dụng thần là hành Thủy

Vòng tay đá thiên hà cho người Dụng thần là Thủy

Vòng tay đá Lapis Lazuli cho người Dụng thần là Thủy

Vòng tay đá mã não đen cho người dụng thần là Thủy

Vòng tay đá Aquamarine cho người Dụng thần là Thủy

Vòng tay đá thạch anh tóc đen cho người Dụng thần là Thủy
Một vài ví dụ về cách Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần
– Ví dụ 1: Mệnh Hỏa lấy Kim làm Dụng Thần
– Người sinh năm Đinh Mão, mệnh Hỏa, có bát tự là: Đinh Mão – Giáp Thìn – Ất Tỵ – Bính Tý. Trong hệ bát tự này gồm có 3 Mộc, 3 Hỏa, 1 Thổ, 1 Thủy. Hệ bát tự này khuyết mất hành Kim . Người này 3 Mộc, 3 Hỏa nên hành Mộc và hành Hỏa rất vượng. Mộc lại sinh Hỏa vì thế Hỏa lại càng vượng.

Tính tình sẽ rất nóng nảy. Hỏa cháy nhanh nhưng nguội cũng rất nhanh, xong rồi là thôi. Nhưng mà khi Hỏa cực vượng thế này đã bốc thường gây tác hại không thể lường được. Theo năm sinh thông thường thì người này nên chọn vòng tay phong thủy thuộc hành Mộc, Hỏa để tương sinh cho mệnh. Tuy nhiên nếu xét theo dụng thần thì trường hợp này dụng Mộc hoặc Hỏa lại chính là Kỵ thần ( điều nên tránh dùng).

Vậy đối với trường hợp này nên Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần thế nào ?
– Đầu tiên theo nguyên lí, thiếu gì bổ nấy – Rất tự nhiên đúng không nào . Hệ bát tự của người này gọi là Khuyết Kim, nhược Thổ, nhược Thủy.
Thổ nhược nhưng Hỏa Vượng sinh Thổ nên Thổ về căn bản cũng không bị nhược. Thủy bị nhược mà Mộc lại vượng quá mức nên đã nhược lại càng nhược. Kim thì bị khuyết nên chắc chắn là thiếu rồi. Hệ bát tự này khuyết mất hành Kim thì hành Kim chính là ưu tiên đầu tiên trong việc lấy làm dụng thần. Dụng Kim lại sinh Thủy bù vào Thủy bị nhược, Dụng Kim mà tiết chế bớt Mộc và Hỏa để tạo ra sự cân bằng cho bản thân. Nên Kim chính là dụng thần của hệ bát tự này.

Người này nên dùng vòng tay phong thủy mang màu của hành kim như trắng, xám. Sử dụng các loại đá như đá xà cừ ( Labradorite ) , thạch anh trắng, saphire, kim cương … Nên sử dụng xe màu trắng, xám ; quần áo màu trắng, xám ; đeo đồng hồ dây kim loại, có mặt tròn….

Dụng thần là hành Kim

Vòng tay đá sò hóa thạch cho người dụng thần là Kim – VDVT428

Vòng tay đá mặt trăng cho người Dụng thần là Kim – VDVT433

Vòng tay đá Kyanite cho người có dụng thần là Kim – KYVT01

Vòng tay đá thạch anh tóc trắng bạch kim cho người Dụng thần là Kim
– Ví dụ 2: Mệnh Thổ lấy Mộc làm Dụng thần
– Người sinh năm 1999, mệnh Thổ , có hệ bát tự là : Kỷ Mão – Bính Tý – Tân Sửu – Nhâm Thìn .

Trong hệ bát tự này gồm có 3 Thổ, 1 kim , 1 Thủy, 1 Hỏa, 1 Mộc. Đối với hệ bát tự này không có sự thiếu khuyết về ngũ hành. Nên tính cách người này thuộc dạng khá dễ chịu, hài hòa, dễ hòa đồng với mọi người khác. Tuy nhiên do Thổ vượng nên tính cách hơi chặt chẽ, tỉ mỉ và thường cẩn thận giữ miếng một cách thái quá. Cũng không hình thành được một cá tính rõ rệt mà thiên về chung chung và theo đám đông.

Trường hợp này nên Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần là gì ?
Vì Thổ sinh Kim nên Kim cũng không bị nhược. Trong 3 hành Thủy, Hỏa, Mộc thì có Bính và Nhâm đều là can Dương.

Vậy nên dụng thần của lá số này là hành Mộc, bởi Mộc nhược mà chỉ có Mão là âm Mộc. Thổ vượng chính là đất dưỡng cây; cây lấy dinh dưỡng từ đất mà sinh trưởng và cây lại che bóng mát cho đất. Mộc tính lớn lên và mọc hướng lên trên, giúp cho người này định hướng được rõ điều mà mình muốn làm. Đặc tính của Thổ là dưỡng, là cho đi. Cho đi để nhận lại nhiều hơn. Từ đó phá bỏ thế khư khư giữ cho bản thân mình. Cũng chính từ sự chia sẻ đó mà phần nhận lại còn tốt nhiều hơn thế.

Dụng thần là Mộc nên dùng các loại: vòng tay gỗ trầm hương; gỗ sưa; đá quý màu xanh lá như Peridot; Diopside….

Vòng tay gỗ trầm sánh chìm bọc 1.15 chỉ vàng 18k cho người Dụng thần là Mộc – THVT82

Vòng tay gỗ trầm hương tự nhiên cho người dụng thần là Mộc – THVT52 giá 1200k

Vòng tay gỗ trầm tốc tự nhiên cho người Dụng thần là Mộc

Vòng tay gỗ sưa đỏ 8mm cho người dụng thần là Mộc – SUVT39

Vòng tay đá Diopside cho người Dụng thần là Mộc – VDVT373
Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần là ứng dụng phong thủy cao cấp nhất
Qua lá số tứ trụ của mỗi người, chúng ta tìm được Dụng Thần của lá số. Từ đó, lựa chọn các vật phẩm phong thủy có màu sắc đúng với Dụng Thần sẽ đem lại giá trị tích cực nhất. Các vật phẩm phong thủy nên được chế tác từ những loại đá quý, gỗ quý tự nhiên. Đá và gỗ phong thủy tự nhiên quý hiếm mang theo năng lượng của trời đất; khi được dùng làm vật phẩm phong thủy sẽ tạo ra trường năng lượng rất mạnh. Có tác động nhanh và rõ rệt đối với chủ nhân của nó.

Trong các vật phẩm phong thủy thường được dùng thì vòng tay phong thủy là loại vật phẩm phong thủy được ưa chuộng bậc nhất. Bởi tính tiện dụng và khả năng hấp thụ năng lượng phong thủy dễ dàng nhất. Tuy nhiên, rất ít người biết cách tìm chính xác Dụng Thần của mình là gì. Từ đó Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần để đem lại hiệu quả tốt nhất !
Nguồn : Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần như thế nào?Dụng thần là gì

Liên hệ ngay với VT Jewelry để được tư vấn miễn phí Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần
Địa chỉ: VT Jewelry – 212 Thanh Bình, Hà Đông, HN
Website: VT Jewelry - Phong thủy cao cấp theo dụng thần
Điện thoại, Zalo: Ms. Vân (0977 020 776); Mr. Trí (0912 26 04 87)

Hotline: 0888 688 212 / 0888 188 212
Đăng ký tư vấn phong thủy theo dụng thần miễn phí tại đây:
Đăng ký tư vấn phong thủy theo Dụng Thần
 
Tham gia
30/8/18
Bài viết
465
Được thích
2
#2
Mời các bạn điền vào form để đăng ký tư vấn phong thủy theo dụng thần nhé !
 
Tham gia
30/8/18
Bài viết
465
Được thích
2
#3
Các bạn đăng ký tư vấn miễn phí tiếp tục nhé, hãy để lại mail chính xác để mình có thể gửi phản hồi cụ thể qua mail cho các bạn
 
Tham gia
30/8/18
Bài viết
465
Được thích
2
#5
Kết thúc phiên đấu giá sản phẩm vòng tay gỗ trầm hương hàng núi Việt Nam chìm nước.
Bạn Vũ Giao Long là người may mắn chiến thắng với mức giá 7500k
Sản phẩm này giá niêm yết là 32.500k, được chọn để đấu giá mừng kỉ niệm 4 năm thành lập VT Jewelry.
Chúc mừng bạn là người may mắn! Đến với VT Jewelry để được sở hữu rất nhiều sản phẩm tốt với giá thành hấp dẫn
 
Top Bottom