Miền Du Kí - tựa game mobile cho phép người chơi trải nghiệm nét đẹp văn hóa con người Việt Nam ngay trên smartphone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
5633 #1
Việt Nam có một nền văn hóa lâu đời và đặc biệt gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của quốc gia. Những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam luôn hấp dẫn du khách nước ngoài và khiến họ tò mò, tìm hiểu. Biết được điều này, một nhóm các lập trình viên dẫn đầu bởi thạc sĩ Nguyễn Phan Thùy Dương đã phát triển một tựa game nhằm phổ biến văn hóa Việt nam đại chúng tới bạn bè quốc tế thông qua việc chơi game tương tác nhập vai thế giới mở mang tên Miền Du Kí.

Cụ thể trong Miền Du Kí, người chơi nhập vai là Việt kiều xa xứ lâu năm, trên đường về quê để dự đám cưới anh của bạn thân từ nhỏ. Khi ở lại vùng đất Sài Gòn với nhiều điều mới lạ lẫn hoài niệm, một cuộc hành trình khám phá Việt Nam bắt đầu. Từ đó, người chơi gặp gỡ nhiều người bạn với những câu chuyện lì kì, để rồi hiểu thêm về văn hoá của các vùng miền trải dọc đất nước hình chữ S.


Người chơi có thể đi các địa điểm nổi tiếng ở khắp vùng miền trên đất nước Việt Nam trong Miền Du Kí, để trải nghiệm nét đẹp văn hóa, con người trước khi du lịch đến Việt Nam. Game thậm chí còn cho phép người chơi đi xe buýt, xe taxi để người chơi dạo phố, shopping, làm nhiệm vụ. Chính những đặc điểm mô phỏng nét đẹp văn hóa Việt Nam đó của Miền Du Kí đã vẽ lên một bức tranh chân thực của cuộc sống con người Việt Nam.



Với đồ họa pixel, tuy nhiên nhóm các lập trình viên đã tái hiện lại một Việt Nam tươi đẹp, nhiều nét văn hóa đặc trưng trong tựa game Miền Du Kí. Mặc dù không được sắc nét cho lắm, tuy nhiên từng phong cảnh, khu vực, nhà cửa, biển hiệu, phương tiện, con người quần áo,v.v.....trong Miền Du Kí đều mang nét đặc trưng của Việt Nam. Chia sẻ trong group J2TEAM Community, nhiều thành viên tỏ ra rất phấn kích và tò mò về tựa game về nét đẹp văn hóa Việt Nam này.


Hiện tại, nhóm phát triển đã hoàn thành phiên bản demo và có hẳn video để hướng dẫn người chơi các chơi Miền Du Kí, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày phát hành chính thức của Miền Du Kí. Hiện tại, bạn đọc quan tâm có thể truy cập đường link mà TECHRUM để dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về tựa game này.
Tham khảo J2TEAM Community
 

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#5
Chờ đợi để du hí
 
Tham gia
12/11/18
Bài viết
47
Được thích
28
#6
Hay vậy, có thể du kí đến mọi miền. Tuyệt vời!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom