Miễn phí 1 năm bản quyền AVG Antivirus & Internet Security 2016 (trị giá gần 100 USD)

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
18392 #1

AVG Antivirus là trình diệt virus khá phổ biến, nổi bật với các tính năng như: bảo vệ hệ thống khỏi virus, spyware theo thời gian thực; quét liên kết nguy hiểm được chia sẻ trên Twitter, Facebook; mã hóa bảo mật dữ liệu quan trọng... Techrum xin gửi tới các bạn bài hướng dẫn nhận miễn phí key một năm phần mềm này.

Bản quyền một năm AVG Internet Security 2016 có giá 54,99 USD, AVG Antivirus 2016 có giá 39,99 USD. Để sử dụng AVG Antivirus & Internet Security 2016 miễn phí một năm, bạn thực hiện các bước sau:



Bước 1: Bạn tải và cài đặt AVG Internet Security 2016 và AVG Antivirus 2016 theo các liên kết sau:

+ AVG Internet Security 2016

+ AVG Antivirus 2016

- Bước 2: Trong quá trình cài đặt, tại hộp thoại "Enter your license number" bạn nhập vào key: IBY9X-ESYXT-W4BZQ-QI4WX-A9LI7-INRS3 (dùng cho AVG Internet Security 2016) hay ABLAD-A2XEL-DUIGR-AIMDV-TAKLW-3WIDO (dùng cho AVG Antivirus 2016) > nhấn Install now và làm theo hướng dẫn để hoàn tất cài đặt.


Xong, bạn sẽ được sử dụng AVG Antivirus & Internet Security 2016 miễn phí trong 374 ngày với đầy đủ tính năng của bản PRO.


Nguồn: EchipOnline
MinBlack @ Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

lehoangduong

New Member
Tham gia
6/12/15
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Cho em hỏi ngu là nên dùng AVG Internet Security 2016 hay AVG Antivirus 2016 vậy mọi người :canny:
 

JunNguyen

New Member
Tham gia
16/5/15
Bài viết
14
Được thích
2
#3
Theo ngu ý của mình là nên dùng AVG Antivirus 2016 nếu ít dùng tài khoản điện tử mua hàng trên mạng :big_smile:
 

977401

New Member
Tham gia
30/4/14
Bài viết
3
Được thích
0
#4
Sao mình nhập Key ko được nhỉ?MN giúp với
 

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
#5
Cho em hỏi ngu là nên dùng AVG Internet Security 2016 hay AVG Antivirus 2016 vậy mọi người :canny:
JAV Anti virus thì chức năng chính là tìm và diệt virus, còn AVG Internet Security thì xem chức năng của nó bên dưới để biết nên xài cái nào nha :))))

AVG Internet Security 2016 cung cấp chế độ bảo mật mạnh mẽ chống lại các loại virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp... đang "rình rập" hệ thống của bạn từng ngày. Hơn nữa, với AVG Internet Security mọi thông tin cá nhân khi lướt web cũng được đảm bảo an toàn.
Với tốc độ quét rất nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời đưa ra những cảnh bảo khi truy cập vào những đường link chứa mã độc để kịp thời ngăn chặn, bảo vệ an toàn cho hệ thống của bạn. Vậy hãy Download AVG Internet Security mới nhất để trải nghiệm những tính năng hữu ích mà phần mềm này đem lại nhé!

Một số tính năng chính của AVG Internet Security 2016

Duy trì và tăng cường sự riêng tư

Không để lại dấu vết nào của tập tin được xóa

AVG Internet Security cung cấp cho người dùng công cụ File Shredder để hỗ trợ xóa vĩnh viễn dữ liệu và thông tin nhạy cảm khỏi máy tính của mình. Nhờ đó, không tạo cơ hội để các công cụ phục hồi chuyên nghiệp có thể khôi phục chúng trở lại. Tập tin của bạn sẽ biến mất hoàn toàn.
Bảo vệ tập tin cá nhân

Người dùng sẽ nhận được một ổ đĩa ảo Data Safe có cài đặt mật khẩu bảo vệ. Nhờ đó, giúp họ mã hóa hay lưu trữ bất kỳ tài liệu, hình ảnh hay bất cứ tập tin quan trọng nào vào trong đó. Hãy sử dụng Windows Explorer để di chuyển toàn bộ tập tin vào ổ đĩa ảo đó và mở chúng giống như bất kỳ ổ đĩa nào khác.
Với AVG Internet Security 2015, bạn sẽ có nhiều Data Safe nếu muốn cùng với tùy chọn tăng kích thước để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mình.
Ngăn chặn ăn trộm dữ liệu

Nhiều công cụ được hỗ trợ để giúp người dùng kiểm soát ai có thể xem và sử dụng những gì bạn thao tác online, bao gồm: AVG Do Not Track, AVG Identity Protection, Anti-Spyware, AVG WiFi Guard.

  • AVG Do Not Track - Giúp bạn nhanh chóng xác định website nào đang cố gắng thu thập dữ liệu liên quan đến hoạt động trực tuyến của bạn và cung cấp quyền để cho phép điều đó hay không.
  • AVG Identity Protection - Giữ cho thông tin cá nhân được an toàn khi bạn đang online cũng như ngăn chặn bọn tội phạm trên mạng không đánh cắp dữ liệu riêng tư trên PC.
  • Anti-Spyware - Chặn phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo không theo dõi thông tin cá nhân của bạn.
  • AVG WiFi Guard - Cảnh báo khi phát hiện máy tính đang cố gắng truy cập một mạng WiFi không được biết đến.

Ngăn chặn hacker không thu thập dữ liệu cá nhân

Với công cụ AVG Firewall được cải tiến, bạn có thể ngăn bất kỳ tên hacker nào không truy cập dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên máy tính. Đồng thời chặn malware không giành quyền kiểm soát máy tính của bạn hoặc làm ảnh hưởng tới người khác.
Cung cấp chế độ bảo vệ mạnh mẽ

Nhanh chóng phát hiện và chặn virus, mối đe dọa & malware

AVG Internet Security 2015 hỗ trợ rất nhiều công cụ hữu ích như: AntiVirus, AntiMalware (AVG Resident Shield), AVG Anti-Rootkit, AVG Email Scanner, AVG Protective Cloud Technology, AVG Community Protection Network, AVG LinkScanner® Surf-Shield, AVG Social Networking Protection. Mỗi công cụ sẽ có một chức năng riêng biệt để ngăn chặn virus, malware hay các mối đe dọa khác không làm ảnh hưởng tới máy tính của bạn.

  • AntiVirus- Chặn, loại bỏ sự lây lan của virus, sâu hay Trojan.
  • AntiMalware - Chặn malware không xâm nhập vào máy tính của bạn
  • AVG Anti-Rootkit - Phát hiện và loai bỏ các rootkit nguy hiểm đang ẩn náu những phần mềm độc hại mà cố gắng kiểm soát máy tính của bạn.
  • AVG Email Scanner - Phát hiện file đính kèm đáng ngờ rất nhanh chóng
  • AVG Protective Cloud Technology - Xác định và ngăn chặn các mối đe dọa mới nổi trong đám mây thông qua các bản cập nhật tự động cho phần mềm diệt virus của bạn.
  • AVG LinkScanner Surf-Shield - Chặn truy cập vào những trang web bị nhiễm virus hoặc độc hại. Kiểm tra chúng trước khi bạn nhấp chuột.
  • AVG Social Networking Protection - Kiểm tra link được trao đổi trên mạng xã hội để giữ cho bạn và bạn bè của mình được an toàn.

Ngăn chặn thư rác và những kẻ lừa đảo trực tuyến

Nhờ công cụ AVG Anti-Spam, bạn có thể giảm thiểu rủi ro gặp phải nhiều thư rác trong hòm thư của mình bằng cách quét và kiểm tra tất cả email để kịp thời phát hiện nội dung và mã đáng ngờ.
Chặn tập tin và liên kết không an toàn

Công cụ AVG Online Shield sẽ đảm bảo rằng các file mà bạn tải về hoàn toàn an toàn. Đồng thời, giúp bạn có được một trải nghiệm trao đổi file thoải mái khi sử dụng MSN, Yahoo! Hay ICQ.
Đảm bảo và duy trì hiệu suất

Giúp máy tính khởi chạy nhanh chóng

Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề liên quan đến tốc độ khởi động máy tính nữa vì phần mềm này hỗ trợ các công cụ sau: AVG Turbo Scan, Game Mode, AVG Smart Scanner.

  • AVG Turbo Scan - Giảm thiểu đáng kể thời gian bỏ ra để quét file nhờ sử dụng một trật tự quét thông minh.
  • Game Mode - Đem lại trải nghiệm chơi game thoải mái mà không gặp tình trạng bị lag hoặc gián đoạn.
  • AVG Smart Scanner - Chỉ quét máy tính khi bạn không sử dụng nó.

Tăng tốc độ lướt web
 

lumia630pro

New Member
Tham gia
3/3/15
Bài viết
18
Được thích
2
#7
nó báo vầy nè ad
sorry , you have entered an invalid license
 

verybeo

New Member
Tham gia
15/9/14
Bài viết
190
Được thích
84
#11
mợ AVG có 2 vấn đề là thu thập thông tin người dùng và rất ngốn ram
 
Tham gia
2/12/15
Bài viết
50
Được thích
22
#12
Thật ra thì từ windows 8 đến giờ win10 đã từ bỏ các chương trình diệt Virus. Update win đầy đủ thì ok.
 

Phan Lee

New Member
Tham gia
27/10/15
Bài viết
91
Được thích
24
#16
Thế 1 năm sau hết hạn gỡ ra và áp dụng cách này lại được không :3 ?
 

khoabachbk

New Member
Tham gia
31/12/15
Bài viết
6
Được thích
0
#18

Xác nhận là thử cả 2 key đều báo sai nhé
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom