Miễn phí bản quyền Zoho Vault Enterprise ($420) - Tiện ích quản lý mật khẩu mạnh mẽ

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
4258 #1

Nhà phát triển Zoho đang có chương trình khuyến mãi miễn phí phần mềm Zoho Vault Enterprise trị giá $420 diễn ra trong vòng 24h. Đây là giải pháp quản lý mật khẩu online nên nếu bạn đọc quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký.


Zoho Vault Enterprise quản lý mật khẩu trực tuyến cho phép các cá nhân và doanh nghiệp lưu trữ, chia sẻ và quản lý mật khẩu cũng như các dữ liệu bảo mật khác một cách an toàn và cũng có thể truy cập chúng ở bất cứ nơi đâu.

Một số chức năng chính của chương trình:
  • Lưu trữ an toàn tất cả các mật khẩu và sắp xếp chúng để dễ dàng quản lý và truy cập. Mật khẩu được mã hóa với tiêu chuẩn mạnh mẽ (AES-256).
  • Chia sẻ an toàn mật khẩu chung giữa các thành viên trong nhóm làm việc của bạn bằng cách cấp quyền truy cập khác nhau.
  • Trực tiếp kết nối đến các trang web và các ứng dụng mà không cần phải tự nhập thông tin.
  • Dễ dàng cung cấp mật khẩu cho người dùng và các nhóm với số lượng lớn. Ngay lập tức từ chối truy cập khi người dùng trong nhóm bị gỡ bỏ.
Bạn có thể làm theo hướng dẫn để đăng ký tải về và nhận ngay bản quyền chương trình Zoho Vault Enterprise tại đây:
Hướng dẫn chi tiết:
1. Đăng ký tài khoản Zoho Vault tại đây: Signup for Free trial - Password Management Sofware - Zoho Vault.
2. Trong quá trình đăng ký, bạn sẽ được hỏi "Does your organization have an account with Zoho Vault already?". Thì chọn "No. My organization is new to Vault."
3. Ở trang tiếp theo, điền vào "Organization Name". Bạn có thể điền bất kỳ tên nào kể cả tên của bạn. Nhập vào mật khẩu chương trình muốn tạo (đây là mật khẩu dùng để mở chương trình để tránh người dùng khác có thể truy cập). Bạn sẽ được dẫn đến trang tiếp theo và cũng sẽ được gửi thư xác nhận đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký.
4. Sau khi làm theo hướng dẫn và đã xác nhận tài khoản bằng email, xin vui lòng vào trang sau đây để đăng ký và điền vào thông tin theo yêu cầu bao gồm cả Giveaway Code dưới đây:
5. Sau khi đã thực hiện các bước ở trên, bạn có thể tải về tiện ích của chương trình ở đây:
6. Sau khi tải về tiện ích, bạn chỉ việc mở nó lên đăng nhập và nhập mật khẩu chương trình.

Lưu ý:
  • Bạn có thể sẽ thấy tin nhắn "You are now using the 15 day free trial of Zoho Vault". Bạn hãy yên tâm, vì sau khi đã hoàn tất các bước ở trên, tài khoản và bản quyền của bạn sẽ được kích hoạt trong vòng 4 ngày. Tin nhắn đó sẽ tự động biến mất nếu tài khoản đã được kích hoạt.
  • Chương trình chỉ diễn ra trong vòng 24h.
Chúc các bạn vui vẻ !
 
Last edited by a moderator:

tphg

Active Member
Tham gia
30/9/14
Bài viết
149
Được thích
117
#6
Mình đã dùng Keepass từ rất lâu, thời còn xài DT symbian, miễn phí, có thể import và export dữ liệu để dùng chung với ứng dụng tương ứng trên DT symbian, và giờ là android và windowsphone.
 
Tham gia
12/5/14
Bài viết
87
Được thích
37
#7
Mình đã dùng Keepass từ rất lâu, thời còn xài DT symbian, miễn phí, có thể import và export dữ liệu để dùng chung với ứng dụng tương ứng trên DT symbian, và giờ là android và windowsphone.
Trên gg play nhiều app tên giống thế lắm bạn. Cụ thể hơn đc ko?
 

PHUCLONG

New Member
Tham gia
25/6/16
Bài viết
192
Được thích
124
#8
sẽ được gửi thư xác nhận đến địa chỉ email mà bạn đã đăng ký <<< ktra trong mục SPAM í :D
 

tphg

Active Member
Tham gia
30/9/14
Bài viết
149
Được thích
117
#9
Trên gg play nhiều app tên giống thế lắm bạn. Cụ thể hơn đc ko?
Bác vô trang chủ của Keepass đó, trong đó có liệt kê bên dưới tên ứng dụng cho mobile dùng chung dữ liệu của Keepass trên máy tính. Có đủ cho các hệ điều hành khác nhau.
Downloads - KeePass
Điểm hay của nó mà mình thích đó là mình kg phải đồng bộ online để trao đổi dữ liệu, vì mình sợ vấn đề bảo mật kg đảm bảo.
Bác cài ứng dụng Keepass trên máy tính, nhập dữ liệu user và password cho các tài khoản mà bác có, sau đó chỉ việc export ra file dữ liệu rồi import vào ứng dụng trên DT là bác sẽ có toàn bộ dữ liệu như trên máy tính. Để tránh rò rỉ thông tin, khi export dữ liệu, bác nhớ đặt password cho bộ dữ liệu đó nhé. Khi import vô DT, nó cũng sẽ yêu cầu nhập password thì mới cho import.
Ngoài ra, có thể yêu cầu Keepass đăng nhập vào các tài khoản trên web mà mình đã lưu trong chương trình mà kg phải copy rồi paste 2 trường user và password.
Bác có thể tìm hiểu thêm cách sử dụng trên trang Keepass.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom