[Miễn phí] Dịch vụ quản lý mật khẩu Zoho Vault hiện đang miễn phí, trị giá $420

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
2430 #1

Vấn đề bảo mật password luôn khiến cho người sử dụng phải đau đầu. Các chuyên gia thường khuyên rằng, bạn không nên đặt cùng một loại mật khẩu cho các tài khoản khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn có hàng tá tài khoản phải đăng kí, đăng nhập, làm sao có thể ghi nhớ hết chúng? Hãy thử sử dụng Zoho Vault.

Zoho Vault không chỉ là một nền tảng giúp lưu trữ và quản lý mật khẩu đơn thuần, mà còn tích hợp nhiều tính năng bảo mật cao như bảo mật tại tầng IP, bảo mật wifi, các cổng thanh toán, mã hóa dữ liệu người dùng.


Câu hỏi đặt ra ở đây là: Liệu chính Zoho Vault có thu thập mật khẩu của người dùng? Điều này khó có thể biết trước được. Nhưng với 420$ bỏ ra để sử dụng gói doanh nghiệp thì những cam kết mà Zoho đưa ra hoàn toàn có cơ sở.

Hơn nữa, mật khẩu của bạn cũng được mã hóa theo tiêu chuẩn mã hóa rất mạnh (AES-256). Đồng thời, trong quá trình đăng kí, bạn luôn được hỏi đi hỏi lại rằng bạn có chắc chắn ghi nhớ mã bảo mật của mình, mã này sẽ không thể khôi phục nếu bạn quên chúng (ngay cả Zoho cũng không thể cấp lại mã này cho bạn - vì chúng được mã hóa rồi mà).

Đây là một dịch vụ trên nền tảng web, nên bạn sẽ không cần phải cài đặt bất kì phần mềm nào cả. Bạn có thể tải về file hướng dẫn và key Active tại đây.

Trang web chính thức: Zoho Vault
wint
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Nam Quốc

New Member
Tham gia
28/5/16
Bài viết
11
Được thích
2
#2
K đăng kí được cách đây 2 ngày rồi mà bạn đăng lên làm chi khổ người khác thế?
Miễn phí chỉ 1 năm, muốn dùng tiếp thì đóng tiền thêm :tire:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom