[Miễn phí] Dọn dẹp máy tính cùng IObit Advanced SystemCare

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2352 #1


Theo thời gian, máy tính có thể bị chậm chạp và kém hiệu quả dần dần. Đó là do các file còn sót lại của các chương trình đã gỡ, các file lưu trữ tạm hay đã bị phân mảnh ảnh hưởng mạnh mẽ đến công suất và hiệu năng của máy bạn. Để giải quyết, bạn có thể tìm đến IObit Advanced SystemCare.

Có rất nhiều phần mềm tiện ích giúp dọn dẹp máy tính, nhưng IObit Advanced SystemCare là một công cụ hữu ích nhất. Vì nó không chỉ xóa các file rác, mà còn giúp quản lý các chương trình và các tác vụ khởi động. Hơn nữa còn bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại và gián điệp. Nhờ công cụ này, máy tính của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và hoạt động mượt mà.

IObit Advanced SystemCare còn có thể tự động sửa chữa bất kỳ một vấn đề nào mà nó tìm thấy được nếu như bạn đã cho phép trước đó. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh trong menu cài đặt để chúng tự phát hiện file rác, lỗi hay lỗ hổng.

Sau khi "làm sạch" máy tính bạn có thể duy chuyển đến tab Speed Up để IObit Advanced SystemCare tối ưu hóa hiệu quả của máy tính. Tại đây, nó có thể vô hiệu hóa các quá trình và các dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm bộ nhớ RAM và thực hiện những thay đổi khác


Các tính năng
  • Xóa junk files.
  • Sửa lỗi registry.
  • Khắc phục các lỗ hổng phần mềm.
  • Quản lý quá trình khởi động.
  • Gỡ các chương trình không mong muốn, các thanh công cụ và công cụ mở rộng (extension) của trình duyệt.
  • Hỗ trợ: Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

Nếu cần đến các tính năng nâng cao, hãy nâng cấp lên bản Pro với mức giá chỉ $19.99 (tương đương 445.000 VNĐ). Tải bản miễn phí tại đây:
@dattchu17410
Via Techradar
 
Last edited by a moderator:

vicazi

New Member
Tham gia
20/8/14
Bài viết
70
Được thích
23
#2
Mình một thời chinh chiến mấy phần mềm diệt virus với sửa lỗi win thì nhận ra một điều, càng diệt càng sửa càng dễ hư =))... tóm lại dùng windows defender là đủ rồi, virus là do cách dùng máy của chúng ta thôi :v...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom