[Miễn phí] Giới thiệu ứng dụng chụp ảnh Photoshop Camera trên nền tảng iOS/Android

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
608 #1

Gần đây, Adobe đã chính thức phát hành Photoshop Camera đến nền tảng iOS và Android. Đây là ứng dụng chụp ảnh miễn phí với loạt filter cực chất, mời bạn đọc hãy tải về và trải nghiệm ngay hôm nay.

về photoshop camera...


"Hãy tưởng tượng rằng sự "nhiệm màu" của Photoshop được tích hợp ngay bên trong camera của bạn. Với ứng dụng Photoshop Camera, điều này đã có thể hiện thực hoá. Đây là một ứng dụng camera thông minh có thể hiểu được những ống kính/bộ lọc màu (filter) tốt nhất cho bức ảnh của bạn, ngay cả trước khi bạn chụp một bức ảnh" - thuật dịch lời giới thiệu của Adobe.


Với lời giới thiệu mở đầu ngắn gọn cùng một đoạn video giới thiệu chỉ hơn một phút, Adobe đã cho chúng ta thấy được những điểm nổi bật ban đầu mà ta có thể dễ dàng thấy được trên ứng dụng Photoshop Camera.

play away

Photoshop Camera có sẵn thư viện nhiều ống kính và hiệu ứng siêu chất, có thể áp dụng ngay trong khâu chụp ảnh. Ngoài ra, sau khi chụp xong thì bạn vẫn có thể thay đổi hiệu ứng, hay thậm chí là bỏ luôn những hiệu ứng đã áp dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn "nghiền" filter/effect nào thì có thể đánh dấu yêu thích để tiện hơn cho lần sử dụng tiếp đó.


"Phá cách" mạng xã hội


"Tự tin khoe cá tính" của bạn với những ống kính được tạo ra bởi các nghệ sĩ trứ danh, trong đó có thể kể đến Billie Eilish. Sau khi "áp" những filter siêu "vi diệu" xong, bạn có thể chia sẻ nhanh lên một số mạng xã hội, trong đó có thể kể đến là Instagram. Hiện, những bức ảnh được chụp/chỉnh sửa từ Photoshop Camera đã có thể dễ dàng tìm thấy trên Instagram với hashtag #PhotoshopCamera.

Ứng dụng chụp ảnh AI


Với công nghệ AI mạnh mẽ được tích hợp bên trong ứng dụng, Photoshop Camera có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời với những hạng mục khác nhau, bao gồm selfie, ẩm thực, phong cảnh,... Những tính năng giúp chỉnh sửa nhanh như khắc phục chân dung hay chỉnh méo hứa hẹn sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt vời như thể đã dành hàng giờ ngồi chỉnh sửa tỉ mỉ, từng li từng tí.

trải nghiệm thực tế | tải về


1. Trải nghiệm


Do hôm nay mình cũng khá bận rộn nên cũng chưa có dịp trải nghiệm được nhiều, chỉ có thể lội nắng thử nhè nhẹ mà thôi. Đánh giá ban đầu của bản thân mình đây là một ứng dụng khá ổn khi AI nhận diện trời rất nhanh và tự pick cho mình bộ lọc màu Blue Skies gần như ngay lập tức. Ngoài ra, khi lướt sương sương các filter/lens có sẵn thì mình thấy có kha khá "đồ" chất đấy.

  • Thử nhẹ với filter portrait cùng "ai đó tên T"


  • Chụp demo nên vui là chính thôi nhé


Tuy nhiên, điểm trừ là đôi lúc AI trên phần mềm bị "loạn", dẫn đến hiện tượng giật/lag rất nặng nề (mình đã thử trên một chiếc iPhone Xs Max và một chiếc iPhone X và cả hai đều gặp phải hiện tượng này). Hy vọng Adobe có thể sớm cải thiện về mặt hiệu năng trong các bản cập nhật sau.

Để tải về và tự trải nghiệm Photoshop Camera, mời bạn đọc mở link dẫn thẳng tới App Store/CH Play dưới đây:

Xem thêm:


 
Sửa lần cuối:
Top Bottom