Mi Band 5 sẽ có cách sạc mới, không cần phải tháo dây đeo ra nữa

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2707 #1


Dự kiến, nhà sản xuất Xiaomi sẽ sớm ra mắt mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 trong thời gian tới. Và mới đây, hãng cũng đã đăng tải một số hình ảnh của mẫu smartband mới của mình.

Trong đó, từ hình ảnh đầu tiên, Xiaomi đã hé lộ một cơ chế sạc pin mới trên chiếc Mi Band 5. Theo đó, các chân sạc sẽ được đặt ở phần mặt dưới và dường như có cơ chế nam châm Điều này sẽ giúp người dùng có thể dễ pin cho vòng tay này mà không cần phải tháo phần dây đeo silicone ra.



Đây cũng là một vấn đề bị rất nhiều người dùng phàn nàn rất nhiều trên các thế hệ Mi Band tiền nhiệm. Tuy nhiên cuối cùng, nhược điểm khó chịu này đã được khắc phục trên thế hệ Mi Band 5, giúp việc sạc pin trở nên dễ dàng hơn.


Thêm vào đó, mẫu Mi Band 5 được cho là sở hữu màn hình lớn hơn 20% so với thế hệ Mi Band 4 tiền nhiệm. Xiaomi cho biết, họ cũng nâng cấp các cảm biến trên Mi Band 5. Nhiều khả năng, cảm biến được nâng cấp sẽ là cảm biến nhịp tim. Điều này sẽ giúp các tính năng theo dõi giấc ngủ, căng thẳng và theo dõi sức khỏe hô hấp trở nên hiệu quả hơn.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#2
vẫn đang hóng xem ngày mai ra mắt sẽ ra sao
 

Mister Takarin

New Member
Tham gia
30/4/16
Bài viết
28
Được thích
13
#3
Một sự nâng cấp đáng để quan tâm, mình đang dùng Mi Band 4, muốn sạc mà không tháo dây thì phải mua thêm phụ kiện bên ngoài.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom