Mi Watch sắp ra mắt: mẫu "smartwatch thực sự" của chính Xiaomi

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4712 #1


Ngoài chiếc Mi CC9 Pro, hôm nay Xiaomi đã đăng tải hình ảnh và hé lộ thiết kế chính thức của mẫu Mi Watch. Được biết, đây sẽ là chiếc smartwatch đầu tiên của dòng Mi và có thể sẽ có mức giá phải chăng.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Mi Watch sắp được ra mắt của Xiaomi sẽ có thiết kế tương tự như một phiên bản phóng lớn của Mi Band 4 với viền bezel dày ở phía dưới, phím cảm ứng ngoài cùng màn hình màu.

Tuy nhiên, Xioami đã đính chính cho biết, đây sẽ là một mẫu "smartwatch thực sự". Điều này đồng nghĩa với việc, sản phẩm này sẽ có tính năng tương tự như một số mẫu đồng hồ thông minh như Apple Watch, Galaxy Watch hay Huawei Watch GT thay vì chỉ có các tính năng tương tự Mi Band 4.

Một số nguồn tin trước đây cho biết, mẫu Mi Watch sẽ sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon Wear, hỗ trợ thẻ eSIM, mạng 4G, NFC và được tích hợp trợ lý ảo. Thêm vào đó, thiết bị này được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android Wear OS.


Ngoài Mi Watch, dự kiến trong sự kiện được tổ chức ngày 5 tháng 11, Xiaomi sẽ còn ra mắt thêm mẫu smartphone Mi CC9 Pro cùng thế hệ TV Mi 5 series mới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: sparrowsnews
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Trước đeo đồng hồ, mua th cái miband nghịch xong bỏ đồng hồ luôn đeo miband thôi vì cũng vừa xem giờ mà thích cái nhận noti của miband, đeo 2 cái thì nặng tay quá. Xiaomi mà ra cái này thật giá tầm quanh quẩn 1 củ múc không cần suy nghĩ. Bác nào xài em Amafit chưa cho cái đánh giá :D
 
Tham gia
5/2/15
Bài viết
45
Được thích
1
#4
trông đặc biệt quá! nhưng thực sự pin là điều đáng nói nhất và hấp dẫn nhất ở các dòng này!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom