Microsoft âm thầm cập nhật một tính năng được nhiều người mong đợi trên Windows 10

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
12028 #1

Windows Insider và những người dùng yêu thích Windows 10 đã yêu cầu Microsoft thêm một số tính năng hữu ích vào hệ điều hành này. Ví dụ như Set Tab trong File Explorer hay một thiết kế mới cho thanh trượt âm lượng. Và bây giờ, Microsoft đã đem đến thiết kế mới cho thanh trượt âm lượng trên Windows 10.

Microsoft có vẻ như không muốn phô trương quá về giao diện mới này, bằng chứng là vẫn chưa có thông tin chính thức gì về nó. Tuy nhiên ở bản build 19603 trên Windows 10, người dùng đã phát hiện ra thanh trượt điều chỉnh âm lượng đã được tích hợp quản lý đa phương tiện.



Theo tài khoản Twitter Albacore, có lẽ giao diện này được lấy cảm hứng từ Windows 10X - một hệ điều hành với thiết kế hoàn toàn mới, thu hút với người dùng so với giao diện trong các phiên bản Windows 10 gần đây.

Tuy nhiên, không có điều gì chắc chắn với những thông tin của Micosoft. Tính năng này vẫn có thể bị hủy trong hôm nay hoặc ngày mai...theo truyền thống của Microsoft. Việc tạo ra thiết kế mới dành cho thanh trượt âm lượng này cũng có ý nghĩa rằng, Microsoft đang dần lắng nghe người dùng Windows hơn.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom