Microsoft đã chính thức cho ứng dụng Skype for Windows Phone "an nghỉ tuổi già"

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
6011 #1


Vào năm ngoái, Microsoft đã công bố kế hoạch khai tử từng bước ứng dụng Skype for Windows Phone cùng một số nền tảng cũ hơn khác. Và bây giờ, người dùng Windows Phone đã không thể sử dụng Skype nữa.

Cách đây 3 tuần, Microsoft lại tiếp tục thông báo rằng họ sẽ ngừng hỗ trợ Skype trên Windows Phone, ứng dụng nhắn tin Windows 10 Mobile/Windows RT kể từ 01/7/2017. Hãng cũng chính thức xác nhận rằng họ muốn tập trung Skype vào hệ điều hành Windows 10 hiện đang được sử dụng trên 500 triệu thiết bị.

Kể từ 01/7, người dùng không thể sử dụng hay tải về ứng dụng Skype trên Windows Phone và những nền tảng khác đã được thông báo trước đây. Trong những bức email được Microsoft gửi đến các người dùng có nội dung rằng: "Có lẽ bạn đã hoặc đang sử dụng ứng dụng Skype trên Windows Phone 8, Windows Phone 8.1, ứng dụng Nhắn tin Windows 10 Mobile, Windows RT hay trên một chiếc TV. Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng chúng tôi sẽ cho những phiên bản ứng dụng Skype đó "về vườn". Theo đó, bạn không thể sử dụng những phiên bản ứng dụng Skype nói trên nữa kể từ 01/7/2017."

Nếu bạn sở hữu thiết bị đang chạy hệ điều hành không được hỗ trợ nữa, bạn không thể tải về ứng dụng Skype, và thậm chí là dù vẫn còn giữ ứng dụng thì bạn cũng không thể đăng nhập được vào Skype. Tuy nhiên, nếu thiết bị Windows Phone của bạn có hỗ trợ Windows 10 Mobile, hãy nâng cấp thiết bị lên Windows 10 Mobile và bạn có thể sử dụng ứng dụng Skype UWP.

 
Last edited by a moderator:

Trung.Bùi

New Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
126
Được thích
63
#2
chỉ là không hỗ trợ những thiết bị chạy dưới win bản win 10 mobile thôi mà :big_smile::big_smile::big_smile::big_smile::big_smile:
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#3
Mess thì còn đổ cho fb, đến của nhà trồng đc mà cũng chặn thì cũng bó d*i, bảo sao chả ai thèm dùng
 
Top Bottom