Microsoft đang lên kế hoạch bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows 10 Mobile

Tham gia
1/7/17
Bài viết
106
Được thích
81
5627 #1

Windows Phone vừa bị “khai tử” vào hôm 11/7 vừa qua nhưng Microsoft vẫn tiếp tục hỗ trợ cho hệ điều hành Windows 10 Mobile. Tuy nhiên Windows 10 Mobile lại thiếu nhiều tính năng như hiển thị màn hình chính theo chiều ngang, action center còn nhiều thiếu sót... Không chỉ tính năng mà cả hiệu suất hoạt động cũng không tốt như Windows Phone 8.1.

Dona Sarkar - Người đứng đầu chương trình Insider của Microsoft xác nhận rằng các tính năng mới sẽ được bổ sung đến điện thoại được hỗ trợ trong thời gian tới. Cô nói rõ hơn: “Chúng tôi tiếp tục đầu tư nghiên cứu, bạn sẽ thấy những bản build mới mỗi tuần, điều này còn tuỳ thuộc vào việc bạn định nghĩ một tính năng là như thế nào”.

"Chúng tôi có kế hoạch phát hành rất nhiều tính năng mới trên thiết bị di động. Chúng là những thiết bị mà bạn mang theo bên mình ở mọi nơi, chúng tôi sẽ phát hành rất nhiều tính năng cho các thiết bị như vậy

Tuy nhiên, cô lại không đề cập "đích danh" Windows 10 Mobile. Chúng ta cũng đừng quên Surface Laptops, máy tính bảng cũng có thể là những thiết bị di động. Nhưng cũng có thể rằng Dona đang đề cập đến Windows 10 Mobile trong bài phát biểu của mình. Hơn nữa những rõ rỉ gần đây cũng cho biết Windows 10 Mobile sẽ có một bản cập nhật lớn.

Microsoft đã và đang thực hiện một số nâng cấp lớn cho Windows Phones với việc giới thiệu CShell. CShell sẽ mang lại giao diện tương tự trên toàn bộ Windows Ecosystem như màn hình khởi động, trung tâm hoạt động..v..v. Composable Shell (CShell) về cơ bản là một 'vỏ thích nghi' có thể điều chỉnh Windows 10 thành bất kỳ dạng nào tùy thuộc vào kích thước màn hình của thiết bị.

Vậy bạn mong chờ những tính năng nào trên Điện thoại Windows? Hãy để lại dưới phần bình luận nhé!

Nguồn: Windowslastest
Một số bài viết liên quan:
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#2
Đến ông 8.1 chiếm thị phần to nhất mà thằng m$ nó còn đá đi, thì w10m cũng cứ xác định đi :v
 

Tình Thánh

New Member
Tham gia
19/1/15
Bài viết
310
Được thích
138
#4
Đến ông 8.1 chiếm thị phần to nhất mà thằng m$ nó còn đá đi, thì w10m cũng cứ xác định đi :v
đến ngày chết thì phải khai tử thôi, ko phải đá hay đấm gì cả. 11/7/2017 là ngày đã đc định sẵn cho windowsphone 8.1 rồi
 

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#7
950xl chụp ngon vãi ra, mấy cái ra từ đời 8.1 up lên 10 chê xấu :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom