Microsoft đang phát triển một mẫu Windows 10 Mobile cao cấp nhưng không phải là Surface Phone

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2488 #1

Dường như các fan của Windows Phone đã dần trở nên quen thuộc với việc thiếu vắng những ứng viên mới của nền tảng Windows 10 Mobile trên thị trường kể từ sau sự xuất hiện của Lumia 950 và 950 XL. Tuy vậy, theo lời của biên tập viên cao cấp của trang công nghệ Thurrott.com là Brad Sams thì một nguyên mẫu Windows 10 Mobile đang được Microsoft thử nghiệm tại trụ sở của hãng ở Mỹ.

Tại thời điểm này, chúng ta hoàn toàn chưa có thông tin nào về cấu hình của thiết bị nói trên. Ngay cả Brad Sams cũng không thể khẳng định chắc chắn 100% rằng đây là một mẫu di động hay tablet. Mặc dù vậy, gần như tất cả các phỏng đoán đều nghiêng về giả thuyết đây là một mẫu smartphone mới bởi Microsoft thực sự đang cần ra mắt một mẫu smartphone mới nhằm xóa bỏ khoảng trống trong danh mục thiết bị của họ. Đọc đến đây hẳn là mọi người đang “mơ mộng” về sự xuất hiện của Surface Phone vốn đã được mong chờ từ lâu? Tin buồn cho các bạn là hoàn toàn không phải vậy bởi nguồn tin trên đã khẳng định thiết bị này không được phát triển bởi bộ phận phụ trách Surface của Microsoft.


Dù sao thì chúng ta cũng đang thực sự có một niềm hi vọng rất sáng vào những gì Microsoft đang làm và model bí ẩn nói trên được dự báo là một thiết bị rất quan trọng khi người đứng đầu chịu trách nhiệm phát triển không ai khác chính là Alex Kipman – nhân vật quan trọng hiện đang chịu trách nhiệm cho mảng HoloLens của Microsoft. Rất có thể, đây cũng là một manh mối cho thấy mẫu smartphone mới sẽ là một model được phát triển tập trung cho trải nghiệm Thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).

Theo: phoneArena
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#3
chán lắm rồi,,, qua đội ANDROID rồi
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#4
c
chính xác, đã từng yêu 720, 535 và giờ đang 930, 950xl. Nhưng về cơ bản rất nhàm chán, chỉ nghe gọi, chụp hình đọc báo thì k làm được gì. Giờ mở 1 số ứng dụng còn bị đơ máy phải tháo pin khởi động lại. Nản, chờ nokia 9
 

Tình Thánh

New Member
Tham gia
19/1/15
Bài viết
310
Được thích
138
#9
nghe bảo do bên Hololens làm, có khi nào gọi Holophone:beauty:
 

congdongtincom

New Member
Tham gia
1/7/17
Bài viết
464
Được thích
248
#13
nếu phat triển dt cao cấp mà xài OS máy tính thì phải ket nối dc màn hình bàn phím ngoài để xài nha :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom