Microsoft đang thử nghiệm nhắn tin trên điện thoại thông qua máy tính

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
2047 #1
Microsoft hiện đang cố gắng tạo ra trải nghiệm xuyên suốt giữa các thiết bị bằng cách bổ đưa các ứng dụng và tính năng của điện thoại lên máy tính. Bản Build 10565 cho PC hiện tại đã được thêm vào một tùy chọn thông báo khi bạn có một cuộc gọi nhỡ trên điện thoại, tuy nhiên tính năng này vẫn chưa hoạt động trên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất, bên cạnh tính năng này, Cortana trên PC cũng có thể giúp bạn gửi tin nhắn SMS trên điện thoại.


Mặc dù tính năng vẫn chưa được tung ra, nhưng nó đang được thử nghiệm trong một phiên bản Windows 10 Mobile nội bộ, có nghĩa là tính năng sẽ bao gồm trong phiên bản chính thức RTM. Để gửi một tin nhắn văn bản, bạn chỉ cần ra lệnh cho Cortana thông qua giọng nói hoặc đánh máy, rất đơn giản và nhanh chóng.


Ngay khi tin nhắn được gửi đi, sẽ có một thông báo xuất hiện trên điện thoại. Bạn có thể thử tính năng này ngay bây giờ trên build 10565, nếu may mắn, Microsoft có thể đã mở khóa tính năng này cho bạn.

Cortana cũng có thể hiển thị một notification khi bạn bỏ lỡ một cuộc gọi, đồng thời cung cấp cho bạn hai lựa chọn: bỏ qua hoặc nhắn tin cho người đó.


 
Last edited by a moderator:

ankinh

New Member
Tham gia
9/7/14
Bài viết
71
Được thích
37
#3
Ngon nhưng dự là tín nhắn rác lại càng nhiều thêm!
 

_CTPG_

New Member
Tham gia
22/7/14
Bài viết
506
Được thích
506
#4
Đem lại nhiều thay đổi hơn nữa đi nào. Đang đợi sự bùng nổ đây :D
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#5
Tưởng gì, cái này BlackBerry Blend làm được lâu rồi mà. :)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom