Microsoft bỏ giới hạn lưu trữ OneDrive cho người dùng Office 365

Quý Anh

Pháp Trị và Kỷ Luật!
Tham gia
11/3/14
Bài viết
233
Được thích
407
1737 #1

(Ảnh: theverge.com)
Ngày 27/10, chuyên trang The Verge cho biết Microsoft đang tiến tới việc bỏ hoàn toàn giới hạn dung lượng lưu trữ trên OneDrive cho người dùng đăng ký sử dụng Office 365. Tất cả người dùng Office 365 Home, Personal, hay University đều sẽ được lưu trữ OneDrive vô hạn trong ít tháng tới, sau khi hãng hoàn tất việc thay đổi đến mọi tài khoản. Bên cạnh đó, người dùng OneDrive khối doanh nghiệp cũng sẽ có mức lưu trữ không giới hạn như là một phần của lộ trình phát triển Office 365. Nếu người dùng không muốn đợi thêm vài tháng nữa để Microsoft nâng cấp toàn bộ tài khoản Office 365, họ có thể nâng cấp trước tại trang Microsoft's OneDrive preview site.

Nếu ít tháng trước Microsoft đã tặng 1TB sức chứa trên OneDrive cho người dùng Office 365 với mục đích là nhằm hạ bệ Google và Dropbox. Thì thông báo cho dùng vô hạn OneDrive lần này đã khiến cuộc chơi thay đổi một cách kịch tính, nhất là khi Microsoft tuyên bố rằng đó là một phần của kế hoạch đưa "OneDrive trở thành dịch vụ lưu trữ đám mây hàng đầu thế giới." Với món quà mới nhất này thì người dùng chỉ phải mất $6.99 mỗi tháng để vừa có cả OneDrive lưu trữ không giới hạn vừa có thêm bộ ứng dụng Office chạy trên Mac hay PC, máy tính bảng và smartphone. Trong khi đó, Google và Dropbox tính phí $9.99 mỗi tháng tiền thuê bao 1TB dung lượng lưu trữ, chưa kèm theo phần mềm Office. Riêng Google cũng có gói thuê bao không giới hạn dung lượng lưu trữ Drive for Work cho người dùng khối doanh nghiệp với phí $10/người/tháng.

Có thể nói bước đi mới của Microsoft đã tạo áp lực rất lớn lên các đối thủ Google và Dropbox khi xét trên khía cạnh tiêu dùng. Chúng ta hãy chờ xem đối sách từ Google và Dropbox.

Theo theverge.com
 

nightfox23

Well-Known Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
585
Được thích
275
#2
Ngon rồi. Đang có 2 cái account dùng office 365 :D
 

vitieubaoftu

New Member
Tham gia
11/4/14
Bài viết
2
Được thích
2
#5
ông nào yêu nốt thằng cờ rô đi cho trọn với 2 ông trên đây :nosebleed:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom