Microsoft bổ sung thêm nhiều màu sắc đẹp mắt vào Task Manager mới trên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
861 #1

Microsoft đang làm việc trên nhiều cải tiến lớn và nhỏ cho Windows 11 như một phần của bản cập nhật Sun Valley 2 (version 22H2). Công ty không nhất thiết phải công khai mọi thứ, nhưng khi thời gian tiến gần hơn đến việc ra mắt bản cập nhật, Microsoft đã bắt đầu đưa ra các gợi ý về những tính năng sắp có trong bản cập nhật tới.

Cụ thể, Microsoft dường như đang làm việc trên Task Manager hoàn toàn mới với thiết kế WinUI 3.0 đẹp mắt. Giao diện mới bao gồm các hiệu ứng Mica của Windows 11, Acrylic của Fluent Design và các cải tiến thiết kế khác như chế độ Dark Mode. Bản cập nhật của Task Manager loại bỏ giao diện tab cổ điển từ Windows 8 để chuyển sang thanh bên với các tùy chọn như Performance, App History, Startup, Users, Details, Services và Settings.


Trong cuộc họp Windows Insider mới đây, Microsoft đã giới thiệu một thiết kế đầy màu sắc mới cho Task Manager, phù hợp với phần còn lại của Windows 11 khi có giao diện hiện đại hơn và bớt khôn khan hơn trước. Theo đó, Microsoft hiện cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của Windows 11 với một màu duy nhất sẽ được áp dụng trên các thành phần của hệ điều hành như Start Menu, thanh Taskbar và mới đây nhất là Task Manager. Trước đó màu nhấn không áp dụng với Task Manager khiến người dùng cảm thấy khôn khan thiếu sức sống khi mở Task Manager.

Microsoft đã giới thiệu phiên bản màu hồng của Task Manager, cho thấy nó đẹp mắt như nào khi có màu sắc. Nói cách khác, bạn chỉ cần chọn một màu duy nhất và nó sẽ được áp dung trên mọi nơi của Windows 11. Tất nhiên, vẫn chưa rõ khi nào Microsoft có kế hoạch phát hành Task Manager mới này cho người dùng Windows 11 nhánh Dev, nhưng hiện tại, khả năng cao nó sẽ đến với toàn bộ người dùng Windows 11 trong bản cập nhật Sun Valley 2 (version 22H2) vào cuối năm nay.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom