Microsoft Bing ra mắt ứng dụng mở rộng Who's in cho iMessage của Apple

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3741 #1

Bing
đã đưa ra một ứng dụng lập kế hoạch mới cho iMessage trên iOS mang tên Who's In. Đây là một ứng dụng cho phép bạn lập kế hoạch sự kiện hoặc kết bạn với tất cả mọi người trong các cuộc trò chuyện nhóm trên iMessage. Với Who's In bạn có thể tìm kiếm thông tin bằng công cụ Bing, quyết định một không gian cuộc họp, và sau đó yêu cầu bạn bè bỏ phiếu cho lựa chọn tốt nhất.


Đây là một công cụ tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm thêm thông tin bằng công cụ Bing mà không cần rời khỏi ứng dụng iMessage. Nó cũng cho phép bạn tìm kiếm các nhà hàng, phim ảnh và điểm tham quan gần nhất, khi bạn tìm thấy một cuốn sách phù hợp, chỉ cần nhấp vào / click vào thẻ kết quả tìm kiếm để đọc thêm thông tin.


Công cụ này rất tuyệt vời, nhưng nếu bạn không sử dụng iPhone thì sao? Vâng, ứng dụng được thiết kế để hoạt động xuyên nền tảng. Ví dụ: Nếu bạn đang sử dụng Android trong cuộc trò chuyện nhóm iMessage, iMessage sẽ gửi tin nhắn MMS thay vì iMessages cho tất cả mọi người và họ sẽ có thể bỏ phiếu cho nhà hàng, phim... hay những địa điểm tốt nhất thông qua liên kết Bing.com có thể click.

Hiện tại Who's In chỉ mới có ở Store Mỹ, nếu bạn muốn thử thì hãy đổi tài khoản Apple ID nhé

Link tải: Who's In - Plan a fun event with friends on the App Store

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom