[Microsoft Build 2017] PowerPoint sẽ được tích hợp add-in mới có khả năng dịch theo thời gian thực

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2156 #1

Có rất nhiều công nghệ đặc biệt đang được trình diễn tại hội nghị Hội nghị Microsoft Build 2017. Ngoài các thông tin về Azure, Visual Studio và .NET, "gã khổng lồ phần mềm" cũng giới thiệu một bản xem trước của add-in mới hướng đến đối tượng người dùng hàng ngày. Cung cấp tính năng dịch theo thời gian thực dưới dạng phụ đề, hoặc văn bản của bài thuyết trình trên PowerPoint mà không làm ảnh hưởng tới định dạng ban đầu.


Hiện tại, add-in này sẽ hỗ trợ 10 loại ngôn ngữ phổ biến nhất là tiếng Ả Rập, tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha (còn cập nhật tiếp). Ngoài khả năng trập trung vào bản dịch, người dùng cũng có thể sử dụng một dịch vụ khác để trình diễn cho những ai gặp phải vấn đề về thính giác (nghe kém hoặc điếc).


Tự động nhận dạng nội dung thông qua giọng nói, chuyển sang loại ngôn ngữ của người tiếp nhận thông qua ứng dụng trên điện thoại!

Dự án này xuất phát từ Microsoft Garage và hiện đang trong phiên bản xem trước (demo). Tuy nhiên bạn có thể đăng ký sử dụng sớm hơn thông qua liên kết phía dưới. Mặc dù Add-in mới sử dụng công nghệ dịch thuật của chính Microsoft và tốc độ phản hồi còn khá chậm chạp, nhưng chắc chắn hãng sẽ tìm ra cách để khắc phục điều đó.
Từ trước đến nay, PowerPoint là một trong những thế mạnh của Microsft, giúp ích rất nhiều cho các công việc liên quan tới văn phòng hay trình chiếu nội dung văn bản v.v...

THAM KHẢO: TECHCRUND, WIRED

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

ptb_2007

Active Member
Tham gia
8/11/16
Bài viết
203
Được thích
126
#2
Chưa thấy Microsoft hỗ trợ tiếng Việt.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom