Microsoft cảnh báo người dùng không nên cài đặt thủ công bản cập nhật Windows 10 Creators Update

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3408 #1

Gần đây, Microsoft đã bắt đầu cập nhật Windows 10 Creators Update cho người dùng, nhưng bản này có một số vấn đề về tính ổn định, và sẽ xảy ra lỗi nếu người dùng update thủ công, chính Microsoft cũng đưa ra thông báo khuyên người dùng đừng nên cài thủ công Creators Update.

Trong một bài đăng trên blog, giám đốc quản lý chương trình của Microsoft đã giải thích rằng bản cập nhật mới nhất được phát hành chậm vì có thể những người dùng không chuyên sẽ gặp vấn đề khi cài đặt và sử dụng. Bài đăng này không đi sâu về cách giải quyết các vấn đề đó, nhưng lại cho biết rằng dường như tất cả các lỗi đó vẫn không được giải quyết trên nhiều thiết bị. Chẳng hạn, các máy tính sử dụng một loại Broadcom Radio đang gặp sự cố khi kết nối với thiết bị Bluetooth.

Nếu bạn không cài Windows 10 Creators Update một cách thủ công như cài bằng ISO, hay bằng CD/DVD thì sẽ không sao. Windows 10 sẽ tự động đẩy các bản cập nhật cho người dùng khi nó sẵn sàng. Windows 10 Creators Update có rất nhiều tính năng hữu ích, nhưng tính năng hữu ích nhất là nó đã cung cấp một cách đơn giản để tạm dừng cài đặt bản cập nhật lên đến bảy ngày.

Microsoft vẫn tự động cập nhật mới cho người dùng vào thời gian này. Nếu bạn là người không quan tâm đến cảnh báo trên, thì hãy tiến hành cài đặt Windows 10 Creators Update để trải nghiệm nhé.
 
Last edited by a moderator:

nhattran1994

New Member
Tham gia
13/8/15
Bài viết
30
Được thích
14
#2
Lỗi boot loop gặp trên rất nhiều người khi update lên WCU
 

GiaBaoHo

New Member
Tham gia
18/1/17
Bài viết
7
Được thích
4
#3
Máy mình ko gặp lỗi boot loop nhưng boot rất lâu kì này microsoft phải chăng quá vội
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom