Microsoft cập nhật giao diện mới của ứng dụng MSN Weather để phù hợp hơn với Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
1639 #1

Microsoft gần đây đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng MSN Weather trong Microsoft Store dành cho Windows 11 Insiders. Bản cập nhật đưa ứng dụng thời tiết này lên phiên bản 4.53.33420.0 và mang đến giao diện thiết kế được cải tiến hơn nhằm phù hợp với giao diện mới của Windows 11.

Theo đó ứng dụng MSN Weather đã được cập nhật và hiện sử dụng phong cách đồ họa phù hợp hơn với giao diện các góc bo tròn và hiệu ứng Mica của Windows 11. Các nút chức năng giờ đây đã được có các cạnh tròn, phông chữ được làm lớn hơn và dày hơn, và các icon hiển thị thời tiết đã được cập nhật.

Khi ghim ứng dụng MSN Weather vào Start Menu, ứng dụng sẽ hiển thị tên thành phố tương ứng giúp bạn dễ dàng xác định mình đang xem thời tiết ở khu vục nào. Ngoài ra, Microsoft cũng đã cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về thời tiết trong khu vực mà người dùng đang theo dõi bao gồm tốc độ gió, tia UV,v.v......

Hiện tại, ứng dụng MSN Weather mới hiện chỉ cho sẵn cho người dùng Windows 11 đã đăng ký tham gia chương trình Windows Insiders program nhánh Dev, dự kiến sẽ đến với các phiên bản Windows 11 khác trong tương lai gần.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom