Microsoft "chế giễu" thanh cảm ứng Touch Bar trên MacBook Pro của Apple trong quảng cáo Surface Pro 7

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1579 #1

Thanh cảm ứng Touch Bar có vẻ đã không quá xa lạ gì với người dùng MacBook Pro từ năm 2016 cho đến nay và nó mang lại nhiều điều cả thuận tiện và bất tiện. Đây cũng là điều mà Microsoft lợi dụng khai thác những điểm yếu trên MacBook vốn là truyền thống của hãng từ nhiều năm nay.

Theo đó, tờ The Verge trích dẫn quảng cáo của Microsoft với mẫu laptop Surface Pro 7 xuất hiện trên truyền hình và được đăng tải trên kênh YouTube của công ty khi đã so sánh sản phẩm của mình với MacBook Pro của Apple.

"Mac đã mang lại cho tôi thanh nhỏ này, nhưng tại sao họ không thể đưa cho tôi toàn bộ màn hình cảm ứng?", cậu bé đặt câu hỏi khi so sánh hai laptop này với nhau. Đó cũng là điều mà một số người dùng MacBook Pro đã kêu gọi hoặc chỉ là việc loại bỏ hoàn toàn thanh cảm ứng Touch Bar này.


Trước đó, tin đồn cho hay Apple hiện đang lên kế hoạch thiết kế lại cho MacBook Pro vào cuối năm nay với việc thanh cảm ứng Touch Bar được cho là sẽ được thay thế bằng các phím chức năng vật lí.

Ở phần khác, Microsoft cố gắng định vị Surface Pro 7 như một thiết bị chơi game. "Đó là một thiết bị chơi game tốt hơn nhiều", quảng cáo khẳng định, đồng thời nhằm khẳng định cho thiết bị phổ biến nhất của Microsoft.

Laptop Surface Pro 7 hầu như không có khả năng chạy các trò chơi PC mới nhất ở tốc độ khung hình chấp nhận được với đồ họa Intel tích hợp, vì vậy đó không phải là điểm mấu chốt bán hàng lớn nhất.


Microsoft trước đây đã từng so sánh laptop Surface Pro của mình với MacBook Air, khi đã đánh giá cao dòng máy Mac nói chung và tìm ra người tên Mac Book để khuyên bảo mọi người nên mua laptop Surface.

Quảng cáo mới nhất này chỉ tập trung vào Surface Pro 7 thế hệ cũ và mới nhất Surface Pro 7+ dành cho doanh nghiệp và trường học khi tích hợp dung lượng pin lớn hơn, chip Intel thế hệ 11, SSD có thể tháo rời và hỗ trợ kết nối LTE.



Xem thêm:


Theo The Verge.​
 
Sửa lần cuối:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Bản thân táo cũng sắp bỏ cái touch bar vớ vẩn đó rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom