Microsoft chính thức phát hành trợ lí ảo Cortana cho iOS và Android

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
2335 #1

Sau khi thử nghiệm phiên bản Cortana beta trên một số ít người dùng hồi tháng 11, hôm nay Microsoft đã phát hành Cortana phiên bản chính thức dành cho người dùng iOS và Android, mở ra một cách thức kết nối mới giữa máy tính Windows 10 với những chiếc điện thoại thông minh.

Cortana dành cho iOS, Android cho phép chia sẻ dữ liệu giữa máy tính Windows 10 với điện thoại Android và iPhone, cung cấp các tính năng như tìm kiếm thông minh, lên lịch trình công việc, thiết lập thông báo, nhắc nhở,...


Người dùng có thể yêu cầu Cortana đặt báo thức, nhắc nhở, gọi điện, gửi tin nhắn, email hay đặt lịch máy bay, xem chứng khoán, tỉ số trận đấu và còn nhiều hơn nữa.
Tuy vậy, một số tính năng có trên Cortana cho Windows 10 sẽ không thể mang lên iOS do những hạn chế của Apple đối với các ứng dụng thứ 3 được phát triển cho iOS, ví dụ như tính năng ghi nhận lệnh thường trực "Hey Cortana".
Đối với Android, nhờ sự hợp tác giữa Microsoft và Cyanogen vào đầu năm nay, phiên bản Cortana dành cho Cyanogen sẽ hỗ trợ "Hey Cortana" để kích hoạt, cho phép chuyển đổi thiết lập mạng, cài đặt pin, kích hoạt chế độ im lặng và các tính năng hệ thống khác.


Hiện tại, ứng dụng Cortana mới phát hành có thể hoạt động trên điện thoại chạy Android 4.0 trở lên, iPhone, iPod Touch hoặc iPad cài đặt iOS 8.0 hoặc mới hơn, hỗ trợ tiếng Anh, Nhật và Tiếng Trung giản thể, tải về tại địa chỉ:

 
Last edited by a moderator:

saosao

New Member
Tham gia
10/12/14
Bài viết
77
Được thích
30
#5
đối với việt nam cotana có thông minh tới đâu cũng thua xa google now.vì không có tiếng việt.mình đã thử trên wp rồi phải nói tiếng anh chuẩn mới được.con bên androi.thi đọc viết tin nhắn tìm bài hát đọc danh bạ mọi thứ bằng tiếng việt rất hay và tiện dụng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom