Microsoft cho biết sẽ ra mắt Bing mới tích hợp ChatGPT dành riêng cho nền tảng iOS và Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1036 #1

Đầu ngày hôm nay, Microsoft đã bắt đầu triển khai Bing mới tích hợp công nghệ ChatGPT cho những người dùng thử nghiệm sớm trên toàn thế giới. Bản thử nghiệm ban đầu của Bing sẽ đi kèm với trình duyệt Edge phiên bản mới và nó có thể hoạt động trên các Desktop lẫn Android và iOS trong vài tuần tới, theo một email được gửi bởi Microsoft hôm nay.

Thông tin chi tiết còn ít, nhưng các nguồn tin đã xác nhận Microsoft đang làm việc trên một “giao diện được tối ưu hóa đáng kể” cho trải nghiệm ChatGPT của Bing.com dành cho nền tảng Android và iOS. Trong một email được gửi tới những người dùng may mắn được chọn tham gia vào thử nghiệm, Microsoft đã xác nhận rằng phiên bản Bing mới tích hợp ChatGPT vẫn chưa sẵn sàng cho nền tảng mobile.


“Chúng tôi hiện chưa sẵn sàng tung ra phiên bản dành cho mobile, chúng tôi đang tích cực làm việc với nó và sẽ sớm tung ra thị trường. Cho đến lúc đó, vui lòng tiếp tục sử dụng Bing mới trên PC của bạn và tải xuống ứng dụng Bing từ cửa hàng ứng dụng yêu thích của bạn để đảm bảo bạn đã sẵn sàng cho trải nghiệm tuyệt vời khi phiên bản mobile được ra mắt," Microsoft cho biết trong một email.

in tức này rất hấp dẫn, vì Google cũng đã công bố Brad dành cho nền tảng mobile - một chatbot được tích hợp trong công cụ tìm kiếm Google Search mới tương tự như ChatGPT. Google đang lên kế hoạch ra mắt Brad cho một số người dùng được chọn vào khoảng tháng này.


Hiện tại, chúng ta có thể truy cập Bing AI trên máy tính để bàn thông qua các trình duyệt như Microsoft Edge hoặc Google Chrome. Trên Android, Bing.com cho biết bạn sẽ cần tham gia danh sách chờ để thử tích hợp ChatGPT. Nó vẫn bao gồm một liên kết để đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn và bạn sẽ tự động có tên trong danh sách những người tham gia đăng ký.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom