Microsoft chuẩn bị phát hành tính năng "Force HDR" cho người dùng Windows 10 Mobile

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2725 #1
Juha Alakarhu, Trưởng bộ phận phát triển công nghệ camera của Microsoft tiết lộ công ty đang trong quá trình làm việc và sẽ sớm tung ra một tính năng mới cho các thiết bị chạy Windows 10 Mobile, cho phép người dùng kiểm soát tốt hơn những bức ảnh chụp ở chế độ HDR, có tên gọi là "Force HDR".


Mặc dù không tiết lộ thời gian cụ thể nhưng Juha Alakarhu cho biết "Force HDR" sẽ được phát hành sớm và được tích hợp trực tiếp vào ứng Camera trên Windows 10 Mobile phiên bản chính thức. WindowsCentral cho biết đây được xem là động thái nhằm giải quyết những khiếu nại của người dùng xung quanh độ hiệu quả của tính năng Rich Capture trên Lumia 950 và 950 XL.

Hiện nay, người dùng Windows 10 Mobile sẽ chỉ có hai tùy chọn là bật hoặc tắt chế độ HDR mà không hề có tùy chọn tự động kích hoạt "Auto". Chính vì vậy, đối với một số người thì họ sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn có kích hoạt HDR hay không, đặc biệt là ở một số trường hợp khá phức tạp như lúc bình minh hoặc hoàng hôn.

Thậm chí, bạn có thể sử dụng tính năng HDR ngay cả khi đang chụp ảnh dưới điều kiện ánh sáng mạnh như ở ngoài trời.

Chưa rõ "Force HDR" sẽ hoạt động như thế nào nhưng chắc chắn là bạn sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng mới để kiểm soát tốt hơn những bức ảnh chụp HDR trên máy.

 
Last edited by a moderator:

phongdenny

New Member
Tham gia
11/3/15
Bài viết
169
Được thích
71
#4
:beauty:Hy vọng sẽ có cho tất cả các máy lên 10, một người xài 1520 cho biết
 

HenryWatson

New Member
Tham gia
9/12/15
Bài viết
57
Được thích
24
#5
Thế này thì cần gì mua máy ảnh nữa :byebye:
 

quangcaoO2016

New Member
Tham gia
26/4/15
Bài viết
2
Được thích
0
#6
Máy Tạo Oxy AirSep NewLife Elite nhập khẩu trực tiếp tại mỹ (Made In USA) được bán tại Dụng Cụ Y Khoa 115
Máy oxy AirSep NewLife Elite được thiết kế chuyên nghiệp
  • Vỏ ngoài : Thiết kế bên ngoài tinh tế với hình thức đẹp, phần nút điều chỉnh cho người sử dụng thuận lợi với các đặc tính an toàn, chạy êm, kiểu dáng phù hợp với mọi vị trí ở nhà bệnh nhân hoặc bệnh viện
  • Bên trong : thiết kế kỹ thuật tiên tiến nên không cần thiết bảo dưỡng hệ thống phin lọc, làm cho Newlife hoạt động với độ tin cậy cao thậm chí trong môi trường nguy hiểm nhất.
  • Thiết kế đế xoáy lăn bền với lối thoát khí 2 chiều để hạ nhiệt độ bên trong, không xả mạnh và tăng tuổi thọ bộ phận nén. Được thiết kế mới hoàn toàn, bộ phận nén được gắn lên lò xo để tạo máy hoạt động êm hơn, thời gian hoạt động, sử dụng lâu hơn do nhiệt độ vận hành mát hơn.
  • Cabinet và chân đế được tăng cường để chịu được mọi điều kiện sử dụng khắc nghiệt ở trong nhà hoặc môi trường công cộng.
  • Đặc tính tiêu hao điện năng thấp trong công nghiệp, loại van Economy – loại siêu tiết kiệm – sáng chế của Arrsep (là lựa chọn kèm với Model Monitor theo dõi oxy) có thể tiết kiệm trên lên tới 20% điện năng.
  • Lựa chọn Newlife Elite với lựa chọn Monitor theo dõi Oxy cung cấp một nguồn sáng mạnh trên tấm panel phía trước, sẽ phát sáng nếu độ tinh khiết oxy <85%. Nếu điều kiện này liên tục xảy ra >15 phút, thì đồng hồ sẽ báo bằng âm thanh.
  • Ngoài ra, còn có một lựa chọn thêm với Monitor theo dõi oxy có khả năng điều chỉnh bên trong thiết bị với phương thức vận hành Economic – kinh tế.
  • Với Newlife Elite : bệnh nhân sẽ được hưởng loại máy tạo oxy với sự vận hành không có tiếng ồn, êm hơn và hiệu quả
  • Các bác sĩ sẽ đánh giá được các đặc tính mở rộng, bao gồm thiết bị khoá lưu lượng và nhiều sự lựa chọn để phù hợp cho mọi ứng dụng khoa lưu lượng.
  • Các kỹ thuật viên sẽ quen thuộc với độ tin cậy, khả năng dịch vụ và dễ bảo dưỡng của Newlife Elite

Máy Tạo Oxy AirSep NewLife Elite cho phép điều trị xông khí dung kết hợp với liệu pháp oxy giúp bệnh nhân sử dụng thiết bị như một phương án thay thế máy xông khí dung
Để tránh tình trạng ngộ độc máu khi lượng khí CO quá cao do sự tuần hoàn máu về tâm thất không nhận đủ lượng oxy từ phổi cung cấp. Do đó, chúng ta cần phải có cái máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2 sử dụng đo ngón tay giúp chúng ta kiểm soát sự bão hòa nồng độ oxy ở mức thích hợp nhất cho người bệnh.

Những lưu ý khi mua và sử dụng máy tạo Oxy:
  • Nhờ bác sĩ tư vấn nên sử dụng máy tạo oxy 3 lít, 5 lít hay là bình oxy y tế
  • Nơi để máy tạo oxy thông thoáng không gần nơi bắt lửa
  • Không sử dụng máy tạo oxy liên tục cho người bệnh vì dễ gây nghiện oxy và phổi sẽ không hoạt động bình thường trở lại
  • Kiểm tra nồng độ oxy trong máu người bệnh đủ hay không khi có các triệu chứng khó thở, thở dốc, da tím tái, ngất xỉu,.. bằng máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2
  • Giúp người bệnh tự thở oxy từ môi trường thiên nhiên là liệu pháp trị liệu giúp người bệnh mau phục hồi
  • Những người bệnh đang có chuyển biến nặng các bệnh như viêm phổi cấp, suy tim, COPD thời kỳ cuối, ung thư, suy thận thời kỳ cuối thì nên chọn một máy tạo oxy 5 lít hoặc loại bình oxy y tế 6 khối.
  • Khi mua máy tạo oxy, yêu cầu người bán kiểm tra nồng độ oxy có đạt được 92-95% hay không tránh trường hợp họ thu máy tạo oxy củ lau chùi bán lại cho người sử dụng.
    $Link$
Dụng Cụ Y Khoa 115
64 Thành Thái P12,Q10,TP.HCM
0919 755 115 Mr:Ðộ 0915 238 933 Ms:Cúc
dungcuykhoa115.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom