Microsoft dành tặng 3 tháng PC Game Pass miễn phí cho game thủ từng chơi Halo Infinite, Forza Horizon 5 hoặc Age of Empires 4

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
1036 #1

Nếu bạn đã từng chơi Age of Empires IV, Forza Horizon 5 hoặc Halo Infinity trước ngày 28 tháng 2 năm nay, Microsoft sẽ dành tặng cho bạn 3 tháng dùng thử miễn phí dịch vụ PC Game Pass của hãng. Ưu đãi này chỉ dành cho những người chưa đăng ký dịch vụ PC Game Pass bao giờ. Tuy nhiên, đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm miễn phí 3 tháng một trong những dịch vụ chơi game tốt nhất hiện nay.

Cụ thể, trong thông báo mới nhất trên Twitter, Microsoft tuyên bố rằng những game thủ đã từng chơi Halo Infinite, Forza Horizon 5 hoặc Age of Empires IV trên PC trước ngày 28 tháng 2 năm 2022 khi đã đăng nhập vào trang xbox.com bằng tài khoản Microsoft sẽ được nhận ưu đãi 3 tháng dùng thử miễn phí dịch vụ PC Game Pass. Kể cả những game thủ chỉ chơi miễn phí phần chơi Multiplayer của Halo Infinite cũng được tham gia ưu đãi này (hiện chưa biết game thủ chơi Forza Horizon 5, Age of Empires IV bằng cr@ck có được tham gia hay không).


Nếu bạn không chắc chắn về trạng thái đủ điều kiện của mình, bạn chỉ cần truy cập vào trang web mà TECHRUM để dưới đây để xem mình có đủ điều kiện tham gia ưu đãi này của Microsoft hay không. Cho những ai chưa biết thì PC Game Pass là một dịch vụ đăng ký game của Microsoft dành cho PC, dịch vụ này cho phép bạn hơn 100 tựa game chất lượng cao như Minecraft và Sea of Thieves với bạn bè, bao gồm cả các tựa game kinh điển của Bethesda, EA,v.v.....


Lưu ý nhỏ rằng khi tham gia ưu đãi kể trên, yêu cầu bạn nhập chi tiết thông tin thanh toán của mình trước như thẻ VISA, Mastercard,v.v....Sau khi tham gia ưu đãi thành công, bạn cần nhớ ngày hết hạn để hủy nó trước khi kết thúc thời gian dùng thử 3 tháng để tránh mất tiền. Ưu đãi không bao gồm bất kỳ ai ở Nga hoặc Ấn Độ vì những lý do rõ ràng, cũng như diễn ra từ nay cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2022.

Theo Techspot
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom