Microsoft Edge thêm mini game Let's Surf giúp người dùng đỡ chán mỗi khi "rớt mạng"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2196 #1
Bạn còn nhờ trò chơi khủng long T-rex trên Chrome mỗi lần nhà mất kết nối Internet hay không? Đây là mini game mà các nhà phát triển tại Google đã tạo ra, nhằm giúp người dùng có thể giải trí mỗi khi máy tính mất kết nối Internet. Và bây giờ, Microsoft cũng đã cho ra mắt một mini game tương tự trên trình duyệt web của mình - Microsoft Edge giúp người dùng đỡ chán mỗi khi "rớt mạng".

Cụ thể, Microsoft gần đây đã phát triển ra một mini game có tên là "Let's Surf" với mục đích tương tự mini game khủng long T-rex trên Chrome. Sau một thời gian phát triển thì cuối cùng Microsoft cũng chính thức tung ra mini game này cho tất cả người dùng sử dụng trình duyệt Microsoft Edge Dev.


Người dùng Microsoft Edge Dev khi mất kết nối Internet sẽ thấy một thông báo nhỏ Want to play a game while you wait? bên dưới phần You're not connected. Chỉ cần nhấn vào Launch Game thì người dùng sẽ được chuyển đến chơi mini game Let's Surf. Nếu không muốn phải tắt wifi hoặc rút dây mạng, bạn có thể gõ "edge://surf" vào thanh tìm kiếm của trình duyệt Edge là xong.

Đây thực sự là một mini game khá thú vị, về cơ bản thì bạn chỉ cần sử dụng 2 nút mũi tên trái phải và nút SPACEBAR để điều khiển nhân vật lướt sóng. Có sẵn ba chế độ cổ điển, thời gian và zích zắc. Chế độ lướt cổ điển tiêu chuẩn là chế độ lướt vô tận, chế độ thời gian Microsoft đã thêm tiền để thu thập để bạn có thể rút ngắn thời gian và tìm các tuyến đường nhanh chóng. Chế độ dích dắc là khó nhất khi bạn phải cố gắng tìm đường vượt qua càng nhiều cánh cổng càng tốt.


Hiện tại mini game Let's Surf chỉ có sẵn trên 2 phiên bản Canary hoặc Dev của trình duyệt Microsoft Edge (các phiên bản thử nghiệm). Nếu chưa cài đặt một trong hai phiên bản này, bạn có thể tải xuống miễn phí ở đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Theo Mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

vokhacnam

Member
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#2
Microsoft chán đang dùng Macbook Pro Touch trên cả tuyệt vời cho công việc và giải trí.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom