Microsoft gửi đến người dùng Insider Program lời tri ân cùng "món quà nhỏ"

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
5152 #1

Ngày hôm nay, sau 1 năm phát hành chính thức Windows 10, Microsoft đã gửi email với thông điệp cảm ơn tới các thành viên tham gia chương trình Windows Insider cùng món quà nhỏ.

Theo nội dung email, Windows Insider Team gửi lời cảm ơn chân thành đến những người tham gia sử dụng, đóng góp ý kiến để cùng hoàn thiện Windows 10. Đồng thời, Team cũng thống kê kết quả của chương trình Windows Insider trong suốt 1 năm qua:
  • Đã có 8,6 triệu phản hồi được gửi về
  • Người dùng Insider dành hơn 443 triệu giờ sử dụng Windows 10
  • Insider Program hiện đã khả dụng trên 30 ngôn ngữ khác nhau

Cuối thư, Microsoft không quên gửi món quà sinh nhật tới người dùng. Tuy không phải là quà tặng lớn, chỉ là một vài tấm ảnh kỉ niệm đặc biệt cho Windows 10 1st Anniversary nhưng có lẽ sẽ rất ý nghĩa với những người đã đóng góp suốt thời gian qua, vì những tấm hình Ninja này được thiết kế đặc biệt dành cho họ.

Ngoài ra, nếu đã là Insider trong suốt 1 năm qua, bạn sẽ được gắn thêm huy hiệu vào Profile của mình trong một vài ngày tới. Và sẽ có thêm nhiều huy hiệu hơn nữa trong thời gian tiếp theo.
Mời bạn tải về bộ ảnh độc quyền kỉ niệm Windows 10 Birthday 1st!
wint
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:

Dark Wingz

Chuyên viên bắt lỗi tại trận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
1,028
Được thích
1,316
#3
"Xin cảm ơn các bạn đã gạch đá trong suốt thời gian qua. Giờ hãy nhận lấy món quà tri ân này của chúng tôi thay cho lời cảm tạ sâu sắc. Chúng tôi xin hân hạnh phục vụ các bạn đến giây phút này. Xin chào thân ái, hẹn các bạn ở iOS mới!"
 

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
#5
phải ghi là món quà "Rất lớn" =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom